Khi đàn ông có ý định ''đổi gió'' sẽ thốt ra 6 câu, phụ nữ phải tỉnh táo kẻo nhận ''cặp sừng'' dài

( PHUNUTODAY ) - ''Đó cũng chỉ là lời đồn, em nghe làm gì cho mệt''. Đây chính là câu nói để lấp liếm đi sự thật đằng sau mà thôi. Không có lửa làm sao có khói, chẳng có ai tự đi đặt điều cho người khác cả.

''Anh nói rồi, anh và cô ấy chỉ là bạn thôi''

Khi bị phát hiện ra mối quan hệ có vẻ mờ ám thì chắc chắn người đàn ông sẽ không bao giờ nhận mình có tổi. Lúc nào anh ta cũng ngụy biện đó là mối quan hệ bạn bè, nên bạn nhất định không được suy nghĩ gì cả.

"Để anh giúp em giặt quần áo nhé''

Mới nghe thì cứ nghĩ người đàn ông hiểu chuyện, biết đỡ đần vợ con. Chắc chắn phụ nữ sẽ mừng rỡ khi được chồng nói câu này. Thế nhưng đằng sau sự ngọt ngào đó có thể là sự dối trá chết người đấy. Có thể anh ta muốn giặt quần áo nhằm xóa đi vết son dính trên áo mình hay là mùi nước hoa của nhân tình còn vương vấn lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Anh bận tối nay mất rồi''

Nếu bạn tra khảo anh ta vì sao về muộn thì chắc chắn rồi. Anh ta sẽ chỉ nói đó là do bận công việc mà thôi. Dù sao thì công việc mới khiến người vợ tin tưởng chồng mình không lăng nhăng gái gú. Nhưng phải thật cẩn trọng điều này.

''Anh lại có lịch làm thêm rồi''

Nếu đúng là anh ấy đi làm thêm, kiếm đối tác để mang thu nhập về thì không tính. Còn nếu bình thường anh ấy chẳng bao giờ tham công tiếc việc mà nay bỗng dưng kiếm cớ để về muộn, đi sớm thì có thể anh ta đang muốn hẹn hò với người thứ 3 đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Đừng có nghe người ta nói linh tinh làm gì cho mệt em ạ''

''Đó cũng chỉ là lời đồn, em nghe làm gì cho mệt''. Đây chính là câu nói để lấp liếm đi sự thật đằng sau mà thôi. Không có lửa làm sao có khói, chẳng có ai tự đi đặt điều cho người khác cả. Nên phụ nữ nhất định phải cẩn thận.

"Em không tinh anh, làm anh buồn lắm''

Khi đàn ông ngoại tình, họ thường nói điều này để muốn đổ lỗi cho người vợ của mình rằng họ không tin tưởng mình. Như thế, người chồng sẽ bớt được phần nào gánh nặng bản thân, để vợ lảng sang chuyện khác và không truy cứu nữa. Nhưng phụ nữ đừng để bản thân mắc sai lầm này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link