Khi quan hệ dù hưng phấn tới mấy cũng đừng hôn điểm này, rất dễ khiến đối phương t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ một nụ hôn nhưng tràn đầy đam mê và mãnh liệt sẽ thực sự có hiệu quả.

Không bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của nụ hôn

Chúng ta chắc hẳn đều biết rằng việc thực hành nhiều sẽ giúp nụ hôn của bạn ngày một trở nên hoàn hảo. Dù chỉ một nụ hôn nhưng tràn đầy đam mê và mãnh liệt sẽ thực sự có hiệu quả. Việc cắn nhẹ môi nàng hoặc nút cổ nàng đều rất quyến rũ, và nhớ đừng bao giờ bỏ qua “núi đôi” của cô ấy nhé!

yeu-0

Đừng hôn vào cổ đối phương

Thực tế có rất nhiều cặp đôi trong quá trình quan hệ, đều lựa chọn hôn tai hoặc hôn mũi của đối phương. Bởi 2 bộ phận này đều có thể kích thích ham muốn của cơ thể, bởi vì chúng có liên kết với thần kinh não của con người, thúc đẩy bài tiết adrenaline, khiến đại não ở trong trạng thái hưng phấn. Không những vậy, nhiều người còn thích hôn cổ, tuy nhiên chuyên gia y tế kiến nghị các cặp vợ chồng tránh hôn ở phần này, bởi nó có thể gây tổn thương nhất định đến sức khỏe.

Đối với những người trẻ tuổi, khi "quan hệ" não bộ của họ vô cùng hưng phấn, do đó tất cả họ đều hy vọng sẽ nhận được nhiều hơn từ đối phương, các cặp vợ chồng sẽ dùng lực hôn mạnh vào cổ, mặc dù việc làm này sẽ để lại "dấu yêu" trên cổ của đối phương, tuy nhiên nguy hiểm xảy ra từ nụ hôn là khiến cơ thể bị nghẹt thở hoặc là đại não bị thiếu oxy.

Nhưng bạn nên nhớ, mặc dù nụ hôn cổ đúng cách có thể thúc đẩy mối quan hệ giữa hai người, cải thiện chất lượng cuộc sống của hai vợ chồng và nâng cao khoái cảm của hai người với nhau, nhưng trong quá trình hôn phải nắm được vị trí và sức mạnh, và cũng nên kiểm soát cảm xúc để không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả 2 bên.

Hãy giữ sạch cơ thể

Mùi cơ thể có thể khiến bản thân bạn kém hấp dẫn và thực tế không có gì quyến rũ hơn một chàng trai sử dụng một loại nước hoa có hương thơm phù hợp. Nhưng các bạn nên nhớ, chớ đừng lạm dụng, chỉ nên sử dụng vừa đủ, việc cơ thể nồng nặc mùi nước hoa lại dễ có tác dụng ngược khiến nàng tránh xa bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link