Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hà Anh khi đưa con ra Hà Nội thăm gia đình

16:55, Thứ tư 08/08/2018

( PHUNUTODAY ) - Khi con gái của Hà Anh được hơn 1 tháng tuổi, siêu mẫu vẫn thoải mái đưa con đi chơi, đi du lịch và giờ lại về Hà Nội để thăm gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh có đăng tải loạt ảnh và kèm lời viết: "Thế là bé Myla đã được ra Hà Nội nơi bé được chứng nhận khai sinh, làm passport và quan trọng hơn cả là được gặp hai cụ của bé; nhà văn Vũ Tú Nam và nhà văn, nhà báo Thanh Hương. Cụ bà bảo "Bé Myla nặng trĩu tay bà bế. Bà yêu bé, yêu cái chân nũn nĩn, yêu mái tóc dày tơ". Cụ ông hỏi Myla có nghĩa gì. Mẹ bé bảo "Myla là lòng vị tha", cụ cười "Bé giống cả ba và mẹ".

Hai ông bà ngoại của bé tha hồ xuýt xoa ngắm và bế bé, các lũ "cô cậu trẻ", và "em bé lít nhít" cùng Myla tha hồ nghịch ngợm và hét toáng.

Mẹ Myla là cháu đầu của cả nhà nên cả nhà mong chờ bé Myla lắm! Bé Myla khi thì ngủ tít, khi thì mở mắt to tròn nhìn cả nhà. Chắc bé cảm nhận được tình yêu vô bờ bến của cả nhà dành cho bé, và dành cho nhau. Con là cô bé hạnh phúc và may mắn lắm, cũng như mẹ, Myla bé bỏng".

Được biết, Hà Anh cùng chồng con đã về Hà Nội để thăm gia đình. Dưới đây, là những khoảnh khắc hạnh phúc khi ở bên cạnh gia đình của Hà Anh.

ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w960-h720
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w960-h691
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w720-h960
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w734-h960
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w720-h960
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w960-h720
ha-anh-dua-con-ra-ha-noi-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w960-h640
Khoảnh khắc gia đình ấm cúng bên nhau.

Khoảnh khắc gia đình ấm cúng bên nhau.

Là một người phụ nữ hiện đại, siêu mẫu Hà Anh không kiêng cữ quá nhiều sau thời gian sinh con. Trong tháng đầu mới sinh con, Hà Anh tự tay chăm sóc con thậm chí còn vào bếp nấu ăn cho chồng Tây.

Khi bé Myla (tên con của Hà Anh) được hơn 1 tháng tuổi, siêu mẫu này thoải mái đưa con đi chơi, đi du lịch. Trong chuyến đi du lịch ở Đà Nẵng vừa rồi, người đẹp tự tin khoe vóc dáng gợi cảm khi diện đồ bơi. Con gái của Hà Anh cũng được bố mẹ mặc đồ bơi vô cùng đáng yêu.

Sau sinh hơn 1 tháng, cô tự tin tạo dáng bên ông xã ngoại quốc điển trai và con gái Myla.

Sau sinh hơn 1 tháng, cô tự tin tạo dáng bên ông xã ngoại quốc điển trai và con gái Myla.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc