Hết bị lập group antifan, Đỗ Thị Hà lại bị giả mạo tài khoản TikTok đăng nội dung gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà Khẳng định tài khoản TikTok đang gây tranh cãi không phải là nick do chính fan hay quản lý tạo ra.

Mới đây, trên Instagram của Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có bài viết cảnh báo mọi người cẩn thận tài khoản TikTok giả mạo cô những liên tục đăng tải nội dung gây tranh cãi khi nhắc về những người đẹp khác. Nàng Hậu khẳng định đây là không phải là nick do chính fan hay quản lý tạo ra. "Chào mọi người, dạo gần đây có mấy bạn inbox hỏi mình đây có phải là tài khoản fan mình quản lý hay của bên mình không thì đây là câu trả lời là không. Mình biết mục đích của tài khoản này nên mọi người cẩn thận ạ", Hoa hậu sinh năm 2001 nhấn mạnh.

dothiha

Trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị lập group anti-fan trên mạng xã hội. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, tỏ ra khó hiểu khi từ lúc đăng quang đến giờ nàng Hậu chưa vướng ồn ào nào để đáng bị công kích như vậy trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng 1 ngày (24/7 - 25/7), nhóm này từ 2.900 thành viên đã lên tới hơn 3.300. Việc Đỗ Thị Hà bị lập group anti khiến nhiều người bất ngờ vì cô vẫn giữ hình ảnh sạch từ khi đội lên đầu vương miện hoa hậu.

dothiha2

Hiện tại, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang trong quá trình rèn luyện kỹ năng và học hỏi kinh nghiệm để chuẩn bị chinh chiến tại Miss World 2021. Được biết, Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12/201 tại Puerto Rico.

Mới đây, loạt ảnh Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Thế giới 2021 được chia sẻ. Dù là ảnh photoshop, song khiến không ít cư dân mạng thích thú. Trong ảnh, Đỗ Thị Hà trông khá hợp với chiếc vương miện xanh "huyền thoại". Cô cho biết cô chưa được rèn luyện về kỹ năng catwalk và make-up, vì chưa thể vào TP.HCM do tình hình dịch bệnh nhưng cô sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử bằng tiếng Anh và phần thi Tài năng. 

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 cho tới nay, hình ảnh Đỗ Thị Hà vẫn luôn gắn với hai chữ giản dị. Mới đây, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng chia sẻ về cát-xê cũng như kế hoạch chi tiêu của mình. 

Cô cho biết: "Thời gian qua, tôi tập trung trả các nghĩa vụ, trách nhiệm với nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020. Chưa kể, tôi muốn tập trung việc học, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính mà lao vào kiếm tiền. Đó cũng là lời dạy dỗ của bố mẹ từ những ngày đầu tôi đăng quang. Chính vì thế, cát-xê của tôi không nhiều lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link