5 kiểu tóc xinh yêu mùa Thu - Đông bạn có thể học hỏi từ dàn Hậu Việt

( PHUNUTODAY ) - Đây là 5 kiểu tóc xinh xắn, ngọt ngào, thích hợp để diện trong mùa Thu Đông mà dàn Hậu Việt tích cực lăng xê.

1. Tóc uốn xoăn nhẹ

Hhãy để tóc uốn xoăn xù nhẹ nhàng như dàn hậu Việt bởi kiểu tóc này sẽ mang đến cảm giác thú vị, mới mẻ hơn, đồng thời còn có thêm nét phá, trẻ trung. Kiểu tóc này cũng không kén style, dù theo phong cách váy vóc điệu đà hay trang phục màu sắc, hiện đại cũng đều có thể diện hợp. Chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ cần để tóc uốn xoăn nhẹ là bạn đã có ảnh sống ảo tuyệt xinh trong mùa này.

1

2. Tóc tết lệch

Tóc tết lệch mang đến cho chủ nhân hình ảnh dịu dàng, nữ tính, phù hợp với tiết trới trong xanh, nắng vàng mát mẻ của mùa Thu. Khi để tóc tết lệch, bạn đừng quên để buông lơi 1 vài lọn tóc 2 bên để thêm phần tự nhiên, xinh xẻo. Đây là kiểu tóc nữ tính, ngọt ngào, rất được yêu thích trong mùa Thu - Đông.  Kiểu tóc giúp Lương Thùy Linh ghi điểm nữ tính, dịu dàng. Tóc tết lệch có thể hợp với cả style điệu đà lẫn cá tính.

2

3. Tóc búi

KKKiểu tóc này mang cảm giác cổ điển, thanh lịch nhưng đồng thời còn lấp ló phần gáy tạo cảm giác sexy, gợi cảm. Khi diện tóc búi với những kiểu váy vóc thướt tha thì điểm cá tính, phá cách của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Bên cạnh cách búi gọn gàng truyền thống, bạn còn có thể để lộ 1 phần đuôi tóc tua rua để tăng điểm thú vị cho kiểu tóc này. 

4

4. Tóc buộc nửa

Thêm 1 gợi ý kiểu tóc xinh xắn dành cho những cô nàng nữ tính, đó chính là tóc buộc nửa. Kiểu tóc này vừa gọn gàng lại vừa thướt tha. Phần tóc được buộc cao còn giúp gương mặt trông thon thả hơn đáng kể. Nếu không kịp tạo kiểu tóc cầu kỳ, hoặc không có máy uốn xoăn thì bạn cứ diện tóc buộc nửa là diện mạo đã thu hút hơn rất nhiều.

5

Tóc buộc nửa phù hợp với những cô nàng nữ tính, ngọt ngào. Khi buộc nửa, bạn đừng quên uốn xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc, và để buông lơi 1 chút phần tóc mái. Đặc biệt kiểu tóc này không khó để tạo kiểu, lại có thể hợp với nhiều loại gương mặt

5. Tóc buộc cao

Gợi ý cuối cùng cũng là kiểu tóc đơn giản, dễ làm nhưng cực kỳ tôn nhan sắc. Phầ tóc kéo căng phần da 2 bên gương mặt, tạo cảm giác gương mặt trông thon thả hơn. Kiểu tóc này sẽ giúp người diện có phần trẻ trung, năng động. Bạn có thể để buông lơi 1 chút phần tóc 2 bên mặt để ghi điểm tự nhiên, mềm mại. 

6

Tóc buộc cao thiên về nét cá tính nên bạn nên chọn các món đồ nhìn khỏe khoắn nhé. Đặc biệt là dù buộc cao nhưng đừng thắt quá chặt để tránh làm ảnh hưởng đến tóc và khiến tóc bị gãy nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link