Victoria Beckham từng hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ, quyết giữ dáng săn chắc bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Có một điều ít ai biết rằng, bà mẹ 4 con đã từng thực hiện 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Là một trong những biểu tượng thời trang của thế giới, Victoria không chỉ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi duy trì được một nhan sắc khá trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Thế nhưng ít ai biết rằng, bà mẹ 4 con đã từng thực hiện 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.  Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì trước đây, Victoria vốn sở hữu một body không hề có nhiều khuyết điểm. 

Empty

Có thể thấy, khi còn trẻ, cựu thành viên Spice Girls sở hữu thân hình vô cùng chuẩn chỉnh.

Là người đi đầu trong làng thời trang, Victoria vẫn rất quan tâm đến hình ảnh của mình. Chắc chắn, việc mang thai và sinh nở 4 lần vẫn ảnh hưởng đến vóc dáng của bà xã David Beckham nên việc cô lựa chọn một phương pháp để nâng cấp bản thân là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Empty

Vốn hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, Victoria Beckham luôn quan tâm đến ngoại của bản thân.

Không chỉ dựa vào phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, bà mẹ 4 con luôn chú ý đến số đo 3 vòng cũng như hình thể của mình. Nhờ áp dụng lịch trình tập luyện cường độ cao và chế độ ăn uống khá hà khắc, bà mẹ 4 con vẫn sở hữu vóc dáng bốc lửa.

Empty

Victoria sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng săn chắc chứ không gầy "tong teo".

Cô không còn cảm thấy gầy hay béo là điều quan trọng. "Quan trọng bạn biết bạn là ai và hạnh phúc với con người của mình. Tôi đã tìm thấy niềm vui trong kỷ luật ăn uống lành mạnh và tập thể dục. Khi bạn còn trẻ, bạn thường thích làm ngược lại với những lời khuyên như thế", cô nói. 25 năm qua, Victoria hầu hết chỉ ăn cá nướng và rau củ hấp.

Empty

Victoria duy trì tập luyện đều đặn 5 ngày/tuần là khi cô có đang trong chuyến nghỉ dưỡng đi chăng nữa.

Theo Vogue, Victoria Beckham duy trì chế độ tập luyện nghiêm ngặt ngay cả khi đi nghỉ dưỡng. Cô đến phòng tập thể dục với huấn luyện viên 5 ngày/tuần. Khi đi du lịch, Bobby sẽ hướng dẫn cho cô thông qua các buổi tập trực tuyến. Vài năm trở lại đây, nhà thiết kế chuyển thói quen tập thể dục từ "tập cardio" sang nâng tạ nặng. 

Empty

Victoria duy trì chế độ ăn kiêng kỷ luật. Cô không bao giờ ăn tối với cá nướng và rau hấp. Tuy nhiên, chế độ luyện tập khắc nghiệt hiện tại lại giúp cô có thể thưởng thức chất béo lành mạnh như các loại hạt, quả bơ và cá nhiều dầu.

Bà mẹ bốn con còn cho biết mình không ăn đồ nấu bằng dầu, bơ, có nước sốt, thịt đỏ và sữa. Vào năm 2021, cô cho biết món ăn khiến bản thân cảm thấy thoải mái là bánh mì nướng ngũ cốc với muối.

Theo:  xevathethao.vn copy link