Khoảnh khắc sao Việt kém duyên với quần màu nude: H'Hen Niê phải lên tiếng giải thích

( PHUNUTODAY ) - Không may là những mỹ nhân Việt trong nhiều lần kém duyên mà nguyên nhân thì chỉ có một: chọn quần màu nude quá mức ôm sát cơ thể.

Màu nude là một trong những gam màu mang lại vẻ thanh lịch, sang trong. Tuy nhiên  gam màu nếu ứng dụng đúng cách, tinh tế thì sẽ giúp người mặc tôn lên vóc dáng quyến rũ, nhưng một khi đã kém tinh tế thì chắc chắn sẽ thành phản cảm. Ngay cả đến các mỹ nhân Việt dưới đây cũng rơi vào vế thứ hai chỉ vì ham chọn quần nude màu sắc dễ gây hiểu nhầm. 

Empty

HH H'Hen Niê lại khiến fan tá hỏa vì tưởng cô không mặc quần. Nhưng thực ra cô đang mặc quần tây ống loe, song do màu nude của quần gần như tiệp vào da. Ngoài ra còn một điều nữa đó là do dáng  quần khá ôm nên làm lộ điểm nhạy cảm. Sau đó, nàng Hậu cũng đã lên tiếng giải thích. Cô tiết lộ do dạo này cô tăng cân và không để ý kỹ khi mặc đồ nên mới để xảy ra tình huống như vậy, đồng thời sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau. 

Empty

Nhưng có lẽ chiếc quần tây đó hãy còn chưa bằng quần tập màu nude đậm này của H'Hen Niê. Cô mắc lỗi chọn quần mà không nhìn trước. Nhìn ảnh là thấy, màu sắc của nó và màu da của chính chủ gần như đã tan vào nhau.

Empty

Khoảnh khắc Vũ Ngọc Anh ngang nhiên sải bước trên phố Tây trong quần legging màu nude khiến nhiều người tá hỏa. Chắc chắn những bức ảnh này không bao giờ vắng mặt trong danh sách những mỹ nhân mặc quần màu nude gây hiểu nhầm nhất.

Empty

Có lẽ Sam sẽ không bao giờ muốn nhớ lại hình ảnh này, bởi màu nude khiến cho cô trở nên kém tinh tế dù nổi tiếng là người thanh lịch, sang trọng. 

Empty

Một khoảnh khắc gây bão của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga trong chiếc quần tập màu nude không thể bó sát hơn.

Empty

Mặc đồ tập màu nude, lại quay video có ánh sáng cao, chắc hẳn Diệp Lâm Anh lắm cũng sẽ phải rút kinh nghiệm cho lần sau một cách cẩn thận hơn. 

Empty

Siêu mẫu Hà Anh cũng không thoát khỏi cám dỗ của đồ tập màu nude nhưng đáng nhẽ cô chỉ nên chọn áo mà thôi, quần nên là màu khác. 

Nhìn chung thì đa số trường hợp nhạy cảm khi mặc quần màu nude đều do các mỹ nhân chọn legging ôm sát. Có một cách giải quyết đơn giản thôi, chỉ cần đừng mặc quần tập màu nude ra phố, chuyển sang quần kiểu dáng rộng rãi hơn là "okela" luôn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link