Khoe ảnh con gái chụp cùng ông xã kém tuổi, Lê Phương được fan mời gia nhập hội "đẻ thuê"

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ ảnh con gái và ông xã kém tuổi, khoảnh khắc hai bố con khiến dân tình nhận xét "giống y như đúc".

Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Lê Phương và ông xã Trung Kiên luôn được người hâm mộ ngưỡng mộ bởi sự thuận hòa và hạnh phúc. Bên nhau 5 năm, chính thức về chung một nhà được 4 năm, hai người vẫn trao nhau những hành động và lời nói hết sức ngọt ngào, trọn vẹn "đủ nếp đủ tẻ". Đặc biệt, cách Trung Kiên ứng xử với con riêng của Lê Phương - bé Cà Pháo càng giúp nữ diễn viên thêm tin tưởng hơn.

Thời gian gần đây, vì giãn cách xã hội nên Lê Phương có nhiều thời gian bên gia đình hơn. Nữ diễn viên trổ tài nấu nhiều món ngon cho chồng kém tuổi Trung Kiên cũng như hai nhóc tỳ thưởng thức. Vừa qua, "bà mẹ hai con" chia sẻ loạt hình ảnh bé Bông và ông xã chụp ảnh cùng nhau. Vì giãn cách xã hội, nên cả gia đình nữ diễn viên thường xuyên sum vầy bên nhau và tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ này. "Mấy nay mưa hoài, giờ thêm 14 ngày, bộ chưa đủ rầu hay sao mà ông còn bóp tương tác nữa vậy? Con nói ba con rồi nha. Ông Facebook thấy con đeo vàng chưa, giận đỏ mình luôn rồi đó", Lê Phương viết.

Collage_Maker (30)

Trong ảnh, bé Bông tròn 2 tuổi ngày càng đáng yêu, xinh xắn và tỏ vẻ lém lỉnh. Ngay sau khi loạt ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ liên tục nhận xét bé Bông giống bố y đúc, không thể sai lệch đi đâu được, đặc biệt là khuôn miệng cười mỉm. Người hâm mộ qua lần này đành phải mời Lê Phương là mẹ bỉm sữa tiếp theo nhập hội "những người đẻ thuê" thôi!

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng đã hạnh phúc kỷ niệm ngày kết hôn bằng bức ảnh giản dị và câu từ ngắn gọn, ý nghĩa.

chong-le-phuong-lam-nhieu-dieu-ngot-ngao-cho-con-rieng-dip-sinh-nhat-06b0e25c-ngoisaovn-w1000-h1164

"Cũng có tấm hình kỉ niệm 4 năm cưới chồng yêu Phạm Trung Kiên! Tối qua hai Pháo nói "mẹ tập cho con cười nhe răng đi", bữa nay ảnh thực hành luôn", Lê Phương viết. Nữ diễn viên tâm sự đến hiện tại cô cũng không ngờ mình có được một mái ấm hạnh phúc như thế sau khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link