Thúy Diễm lần đầu chia sẻ ảnh bầu bí, tiết lộ số cân nặng tăng khiến ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm đã kể lại quá trình mang thai tăng kí, cách ăn uống và giảm cân sau khi sinh cùng những hình ảnh vô cùng đáng yêu.

Mới đây, Thúy Diễm lần đầu chia sẻ loạt ảnh khi đang bầu bí. Cô tiết lộ khi mang thai tháng đầu, cô vẫn miệt mài đi quay phim nhưng lại cực khỏe mạnh và vui vẻ: "Diễm biết mình bầu khi vừa bấm máy phim Ngậm ngùi. Lúc đó, toàn cảnh quay sông nước lại leo trèo vì đóng vai gái quê đi giúp việc nhà lại còn cho chủ vườn bưởi nên bắt leo cây suốt, rồi làm gốm, khuân vác lại có cảnh té sông, đụng xe. Trộm vía anh con khỏe mạnh và cũng may mắn Diễm được bác sĩ cho thuốc bổ chăm kĩ mỗi khi cần. Lại uống thuốc bổ thai kỳ trước đó mấy tháng Prenatal để chuẩn bị sinh con cho khoẻ, ai dè bổ quá có thai sớm dự kiến luôn. Nhưng may nhờ vậy mà bé khỏe từ trong bụng mẹ.

thuydiem1
Empty

Xong phim Ngậm ngùi, nghỉ chưa được 1 tháng lại thấy ngứa tay ngứa chân vác ảnh đi làm tiếp phim Cặp đôi nội chiến. Xong phim là ảnh tròn 5 tháng nhưng chẳng ai trong 2 đoàn biết. Sau này sanh xong ai cũng té ngửa trời ơi lúc đó bầu sao không nói. Anh đạo diễn Trương Dũng sau này khi Diễm quay lại phim Mẹ ghẻ, ảnh lôi lại la quá chừng, ảnh nói phim Ngậm ngùi quay toàn cảnh mạo hiểm, sao không nói, lúc đó lỡ có gì sao anh đền nổi cho thằng Thành, anh đẻ không được nha. Tại Diễm cứ nghe con đầu tiên lại tuổi thai còn nhỏ không nên nói cho ai biết. Khùng ghê.

Empty
thuydiem4

Hai phim đó là thời kỳ thai nghén mà Diễm nghén ngộ lắm, đi quay thì khoẻ như trâu, thèm ăn đủ thứ hít hít toàn ra mùi đồ ăn, nhỏ trợ lí lén cho ăn vụng hoài. Nghỉ quay một cái lại nghén nặng, ăn gì cũng ói, tối quay về ói, xong đi làm lại khoẻ nên cứ ham đi làm dù chồng không cho. Tháng thứ 5 hết quay phim được rồi thì lại vác ổng đi hát show ca nhạc. Đi thu âm, đi nghe nhạc kịch, tập tuồng diễn kịch, tập múa nên bây giờ ông nhỏ mê hát mê nhạc lắm. Bài nào ảnh cũng hát theo dù chưa biết nói, chắc tại từ trong bụng mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link