Khởi My bất ngờ công khai đi xăm tàn nhang khiến netizen "tá hỏa"

( PHUNUTODAY ) - Những "dấu hiệu tuổi tác" đã dần xuất hiện trên gương mặt của bà xã Kelvin Khánh.

Sau khi kết hôn với Kelvin Khánh, Khởi My tận hưởng cuộc sống bình yên và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện của showbiz. Mới đây, Khởi My bất ngờ tiết lộ đi xăm tàn nhang. Tuy nhiên, sự thật ở đây là bà xã Kelvin Khánh đang cố tình để mặt mộc nhưng chính điều này đã vô tình để lộ hàng loạt "dấu hiệu tuổi tác" của cô.

Có dân mạng hỏi nữ ca sĩ về việc cô nàng không sợ bị nói "nhan sắc xuống cấp trầm trọng", bà xã Kelvin Khánh liền có câu trả lời vô cùng ấn tượng: "Chị giờ còn dám để mặt này livestream luôn mà, sợ ai nữa haha! Sợ cách ly thôi nha, ba cái đồ quỷ yêu này".

Empty
Empty

Trước đó, Khởi My bất ngờ bị “team qua đường” bắt trọn nhan sắc ngoài đời thực. Trong lần xuất hiện này, Khởi My lại gây tranh cãi bởi phong cách ăn mặc và body không như mơ.  Ngay sau đó, Khởi My đã có động thái đáp trả trên mạng xã hội. Cô cho biết: “Trời nóng quá mình đổi sang yếm cho mát anh em hỉ”. Chưa dừng lại ở đó, trên Facebook cá nhân, Khởi My viết tiếp: "Team chanh dây, tắc, nho ùa vô đây. Tôi tin rằng bức tường này sẽ bền vững theo từng tháng năm”. Động thái đáp trả khéo léo này đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau khi kết hôn, Khởi My và Kelvin Khánh tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và trở nên kín tiếng hơn hẳn. Mới đây, khi được một fan hỏi "Chị có sợ anh Khánh không?", Khởi My liền có phản ứng và câu trả lời gây chú ý. Theo đó, Khởi My đã nêu rõ quan điểm cá nhân về chuyện vợ chồng với Kelvin Khánh như sau: "Gia đình nhà chị là vậy nè: vợ chồng sống tôn trọng lẫn nhau, yêu thương nhau, chứ không 'kèo trên kèo dưới gì hết. Tự nhiên vợ chồng sống chung nhà, ngày nào cũng gặp mặt mà đứa này sợ đứa kia là sao?

"Mọi người yêu nhau, mọi người thương nhau thì mọi người mới cưới nhau về ở chung đúng không? Chứ sợ nhau thì cưới về làm gì? Giống như lấy con quái vật về nhà để sợ à?Vợ chồng phải yêu thương và tôn trọng lẫn nhau mới bền vững được. Gia đình chúng tôi không có quy tắc chồng sợ vợ hay vợ sợ chồng nha", Khởi My cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link