Khởi tố, bắt tạm giam cô gái đi SH móc túi trong tiệm may

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương "Sài Đồng" - nữ quái trộm cắp được dân cư mạng điểm mặt chỉ tên đã bị công an bắt tạm giam, khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 18/5, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố đối với Trần Diệu Hương (32 tuổi), ở phường Sài Đồng, quận Long Biên (Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản (3 vụ trong cùng một ngày). 

Nữ quái Trần Diệu Hương trước đó từng khoe đi xe ô tô, thu nhập gần trăm triệu mỗi tháng nhưng vẫn đi trộm đồ. 

Khởi tố, bắt tạm giam cô gái đi SH móc túi trong tiệm may
Hương bị bắt quả tang trộm cắp

Hôm 11/5, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh bắt quả tang cô gái trẻ có hành vi trộm cắp tài sản tại một cửa hàng may trên phố Khâm Thiên.

Theo đó, cô gái khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang, đi vào cửa hàng may đo quần áo. Sau khi để ý xung quanh, thấy túi đồ của khách đang để trên ghế, cô gái này thò tay vào lấy trộm tài sản. Tuy nhiên, hành vi của cô gái đã bị chủ cửa hàng phát hiện và bắt tại chỗ.

Ngay lập tức, cô gái đã bị khách hàng và nhiều người xung quanh phẫn nộ vào “tạt tai”. Cùng lúc này cô gái cũng tỏ thái độ rất “cứng” liên tục chối cãi nhưng lại van xin mọi người để không quay clip, chụp hình. 

Nữ quái này đã từng vào một cửa hàng buôn bán vải trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào cuối tháng 3/2016 trộm cắp, bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang. 

Ngày 28/3, cô gái này vào cửa hàng Minh Khôi trên đường vào chợ Ninh Hiệp hỏi mua quần áo. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng sơ hở, cô thò tay lấy vài cọc tiền (khoảng 40 triệu) và nhét vào túi xách của mình. Tuy nhiên hành động đó đã bị một nhân viên cửa hàng bắt quả tang và yêu cầu giải quyết.

Được biết, Trần Diệu Hương đã có 2 tiền án, 1 tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản. Đã có thời gian Hương đang trong thời gian chờ thi hành án 15 tháng tù giam về hành vi trộm cắp nhưng "ngứa nghề" nên lại tiếp tục phạm tội.

Bị tai nạn giao thông, thai phụ 8 tháng phải mổ cứu con gấp
Bị tai nạn giao thông, thai phụ 8 tháng phải mổ cứu con gấp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thai phụ nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu...lại đang mang thai tháng thứ 8 nên được chỉ định mổ cấp cứu lấy thai nhi gấp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn