Không bị may mắc kẹt trong ô tô của hàng xóm, chú mèo đã leo lên ghế lái rồi bật đèn xe kêu cứu

( PHUNUTODAY ) - Hành động của chú mèo đã gây được sự chú ý của mọi người và đã được giải cứu ra ngoài an toàn.

Mới đây, một chú mèo ở Malaysia đã bị mắc kẹt trong ô tô và được giải cứu ra ngoài an toàn nhờ vào một hành động thông minh của mình.

Theo đó, vào một buổi tối gần đây, một người đàn ông ở Malaysia trong lúc đi ra khóa cổng thì đã thấy chiếc xe nhà hàng xóm đang bật đèn báo nguy hiểm. Thấy vậy, người đàn ông này đã đến kiếm tra và bất ngờ thấy chú mèo Oyen nhà mình đang ngồi ở ghế lái.

Chú mèo biết bật đèn xe để nhờ người giải cứu.

Chú mèo biết bật đèn xe để nhờ người giải cứu.

Hóa ra, chú mèo Oyen của người đàn ông này đã không may bị mắc kẹt trong chiếc ô tô màu đỏ của nhà hàng xóm. Thật bất ngờ là sau khi bị mắc kẹt trong xe thì nó đã biết bật đèn xe để kêu cứu mọi người. Nhờ hành động thông minh này của chú mèo mà người chủ của nó đã phát hiện ra và giải cứu thành công.

Sau khi giải cứu chú mèo ra khỏi chiếc ô tô thì người đàn ông này cũng không quên chụp lại những hình ảnh đáng nhớ rồi gửi cho cô con gái của mình. Có lẽ do quá bất ngờ với hành động của chú mèo nên cô gái này đã chia sẻ hình ảnh cùng câu chuyện lên mạng xã hội. Đa phần mọi người khen ngợi cho sự thông minh của chú mèo khi biết bật đèn xi nhan để gọi mọi người ra giải cứu. 

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Dù vẫn chưa biết bằng cách nào mà chú mèo có thể vào được chiếc xe nhưng may mắn là nó đã được giải cứu ra ngoài an toàn. Sự việc cũng là lời nhắc nhở đến những người nuôi thú cưng nên chú ý đến vật nuôi của mình để không rơi vào tình cảnh tương tự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link