Top những mỹ nhân Hàn sở hữu vòng eo siêu thực, "điên nữ" Seo Ye Ji gây bất ngờ nhất

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mỹ nhân màn ảnh sở hữu vòng eo con kiến thon gọn, thậm chí siêu nhỏ đến mức khó tin.

Han Ye Seul

Han Ye Seul là một trong số ít những người đẹp tuổi 39 mà vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng chẳng khác gì gái đôi mươi. Cô thường xuyên nằm trong top sao nữ có nhan sắc khiến bao người ao ước sở hữu nhất làng giải trí. Không chỉ vậy, cô còn gây ấn tượng với body nóng bỏng gợi cảm, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện " chị đẹp" Han Ye Seul sở hữu body "đốt mắt" người nhìn.

Empty
Empty

Seo Ye Ji

Mỗi lần diện đồ khoe eo nhỏ khó tin thì y như rằng Seo Ye Ji đều khiến chị em "phát sốt". Cô sở hữu vòng hai nhỏ "level max" đúng có một khôn hai. Thậm chí khi xuất hiện trên phim, khán giả còn có phần nghi ngờ đội ngũ quay dựng đã dùng kỹ xảo, vì vòng eo của Ye Ji trông nhỏ hơn bất thường so với vóc dáng của người bình thường.  Biết rõ lợi thế nên Seo Ye Ji thường chọn khoe nét đẹp trời ban qua các trang phục gợi cảm mà không phản cảm. Điều đáng ngạc nhiên là dù diện đồ đơn giản kín đáo, nữ diễn viên 30 tuổi vẫn khoe khéo được đôi gò bồng đảo cực sexy.

Empty
Empty

Son Na Eun

Không chỉ là idol, Son Na Eun còn từng góp mặt trong nhiều bộ phim như The Miracle, Twenty Again, Cinderella and Four Knights... Cô sở hữu gương mặt mang nét ngây thơ nhưng thân hình của cô nàng lại vô cùng gợi cảm. Mỗi khi xuất hiện, thành viên Apink lại khiến mọi người trầm trồ vì vòng eo siêu nhỏ. Body cực chuẩn cùng thần thái quyến rũ của Na Eun từng nhiều lần trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Empty
Empty

Lee Da Hee

Lee Da Hee nhiều lần gây sốt với chiều cao 1m74 cùng những đường cong nóng bỏng, đôi chân dài nuột nà, đáng chú ý nhất là vòng eo thon gọn đến vô thực. Có thể thấy, vòng eo của Lee Da Hee có 0% mỡ thừa, vòng ba nở nang càng khiến body của mỹ nhân trở nên ấn tượng và hoàn mỹ.

Empty
Empty

Kwon Mina (cựu thành viên AOA)

Mina vốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ khi còn ở trong AOA và đã trở thành diễn viên chuyên nghiệp sau khi rời nhóm. Dù không được công chúng quan tâm nhiều, cho đến khi vòng eo của cô nàng bắt đầu được netizen Hàn tung hô là nhỏ nhất làng giải trí Hàn. Được biết, vòng eo của Mina được đồn là chỉ dao động ở mức 45-48 cm - một con số đáng kinh ngạc.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link