Tzuyu (TWICE) dù cao 1m72 nhưng trông luôn kém sang chỉ vì một mẫu giày sai trái

( PHUNUTODAY ) - Bởi lợi thế vóc dáng này mà cô thường bị stylist "dí" cho một kiểu giày rất sai trái, đó chính là giày gót thấp, mảnh dẻ (kitten heel).

Đôi khi chân dài không có nghĩa là mặc đẹp, bởi ngay cả khi có được đôi chân dài miên man, bạn không biết cách diện đồ hack dáng thì cũng không thể nào nâng tầm bản thân lên được. Minh chứng rõ ràng nhất việc dáng đẹp nhưng vẫn bị dìm vì chọn sai đồ, đó chính là trường hợp của Tzuyu (TWICE).

Chiều cao nổi bật nhưng bị dìm bởi những đôi gót thấp

Có thể nói nàng visual của "nhóm nữ quốc dân thế hệ mới" vốn sở hữu chiều cao lên đến 1m72. Bất kể là lúc nào, cô nàng cũng  luôn nổi bật trong nhóm với vóc dáng cao ráo, đôi chân dài nuột nà. Dù sở hữu vóc dáng này mà cô thường bị stylist "dí" cho một kiểu giày rất sai trái, đó chính là giày gót thấp, mảnh dẻ (kitten heel).

Empty

Ý định của stylist là muốn cô cân bằng chiều cao với các thành viên khác nhưng vô tình lại dìm cô. Đôi giày thấp lè tè, lại có thiết kế gót quá mảnh dẻ này lại tạo ra sẽ lệch pha với cặp chân dài, cùng chiều cao khủng của Tzuyu, phần thân dưới cũng theo đó mà trở nên tù túng.

Đôi chân dài miên man không những chẳng được phát huy hết, mà tổng thể vóc dáng của Tzuyu còn trở nên mất cân đối chút nhẹ.

Empty

Dù ai cũng xúng xính những set đồ lồng lộn từ đầu tới chân thì những đôi giày gót thấp lại tỏ ra khá tầm thường, lại có chút kém sang. Việc này tương tự như là bạn xúng xính một chiếc đầm lộng lẫy như công chúa, nhưng lại đi giày búp bê vậy.

Khi đổi sang giày cao gót

So sánh một chút với những khi Tzuyu đi giày gót cao hẳn lên (cỡ 7cm) thì rõ ràng, trông vẻ ngoài của cô đúng chuẩn nữ tính, sang trọng và tinh tế. Chưa kể là đôi chân dài miên man cũng được tôn lên vài phần.

Empty

Những đôi giày cao gót tầm 7 phân trở lên cũng rất hợp với những sự kiện trang trọng, còn giày gót thấp thì lý tưởng hơn để diện đi làm, đi dạo phố - những bối cảnh mà bạn cần sự thoải mái nhưng cũng muốn chiều cao được cải thiện đôi chút.

Vậy là từ trường hợp của Tzuyu, chị em sẽ nhận thấy rằng chỉ thay đổi độ cao của gót giày thôi, tổng thể trang phục đã khác hẳn, có thể sang trọng hơn và cũng có thể kém đẹp đi. Dù thấp nhưng lựa đúng giày thì vẫn cao như thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link