Không cần bàn cãi, chồng có 5 thói quen này khi ngủ chứng tỏ yêu vợ nhất trên đời

( PHUNUTODAY ) - Bất kì người đàn ông yêu vợ nào cũng sẽ duy trì các thói quen này phụ nữ ạ.

Chạm vào người vợ

Anh ấy có thể không ôm vợ, không nằm sát cạnh nhau nhưng lúc nào cũng tìm cách chạm vào người bạn. Đó được xem là những cử chỉ hết sức tự nhiên xuất phát từ tình cảm sâu sắc ở trong lòng. Đây chắc chắn chính là người đàn ông chung thủy số 1.

Tạo cho bạn chỗ nằm thoải mái nhất

Dù vợ có thói quen ngủ chiếm quá nhiều diện tích giường nhưng anh ấy vẫn sẵn lòng chiều chuộng mà không than phiền gì cả. Anh ấy cũng bật đèn ngủ hoặc loại nhạc nhẹ theo đúng ý thích của vợ. Người chồng như vậy hiểu được rằng bạn đã có 1 ngày vất vả với công việc, con cái nên muốn vợ được thoải mái nhất khi ngủ theo đúng không gian mà bạn muốn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là ''gối ôm'' cho vợ

Không phải người đàn ông nào cũng đồng ý cho vợ gác chân lên người cả đâu. Chẳng ai dễ chịu với cảm giác đó cả, nhưng vì tình yêu với vợ nên anh ấy hoàn toàn tự nguyện mà không than vãn bất cứ điều gì.

Mát xa cho vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tất cả mọi người phụ nữ đều thích cảm giác này. Nó có lẽ là điều tuyệt vời nhất mà chồng làm cho vợ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những người đàn ông yêu vợ chắc chắn chẳng bao giờ có thể từ chối. Thậm chí anh ấy còn nôn nóng muốn tạo cảm giác thư thái cho bạn. Đây được cho là một trong những hành động nuông chiều kín đáo bậc nhất của các ông chồng yêu vợ đấy.

Không bao giờ quên đắp chăn cho bạn

Trước khi đi ngủ hoặc nửa đêm tỉnh dậy, anh ấy lúc nào cũng luôn xem bạn có đắp chăn trùm kín chưa. Đôi khi, anh ấy còn âm thầm chỉnh cả gối, tư thế nằm cho vợ vì lo lắng rằng bạn sẽ là người đau mỏi khi thức dậy. Vào những ngày nóng nực, chàng cũng thường xuyên chú ý điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa cho phù hợp để vợ không bị lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link