Không định lấn sân ca hát, Lâm Vỹ Dạ vẫn chi cả tỷ đồng cho việc làm MV Hoa giấy, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Lâm Vỹ Dạ đầu tư lớn cho MV mới khiến nhiều người bất ngờ về sự đầu tư của cô

Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên hài kịch nổi tiếng và quen mặt trong nhiều chương trình truyền hình gần đây. Mới đây cô cho ra mắt MV Hoa giấy với sự đầu tư lớn. Ca khúc được sáng tác bởi Đạt Long Vinh - Dạ Yến. Cô mời "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa thực hiện MV, cùng một số diễn viên là bạn bè tham gia. Nhân vật chính do cô và chồng là Hứa Minh Đạt phụ trách.

ra mat hoa giay

Khi giới thiệu MV mọi người đã đặt nghi vấn cô có định lấn sân ca hát chuyên nghiệp. Nữ diễn viên cho biết, cô đầu tư sản phẩm âm nhạc là muốn khán giả thấy sự đa năng của mình. Nghệ sĩ không đặt nặng việc lấn sân ca hát trong đợt phát hành sản phẩm âm nhạc này tuy nhiên cô cũng không xem việc ra MV chỉ là "cuộc dạo chơi".

Chia sẻ trong buổi ra mắt, Lâm Vỹ Dạ nói: "Tôi muốn khán giả thấy Lâm Vỹ Dạ là một nghệ sĩ đa-zi năng khi có thể diễn, có thể hát và làm được nhiều thứ. Còn về chuyện gọi bản thân là ca sĩ thì tôi không dám. Tôi hiểu nếu muốn được gọi là ca sĩ thì sẽ cần trau dồi bản thân trong thời gian rất dài". Tuy nhiên cô cho biết nếu được mời đi diễn cô sẽ nhận lời.

hoa giay

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989 là một diễn viên gốc Huế. Cô và chồng là bạn cùng học trường Sân khấu. Sau thời gian kết hôn sinh con, cô trở lại và gặt hái nhiều thành công và được chú ý khi xuất hiện trong nhiều chương trình gameshow.

Cô cũng chia sẻ quá trình quay MV, cô bị khàn giọng, nói không ra tiếng khi thu âm ca khúc vì quay một chương trình trước đó. Để phục hồi cô phải uống kháng sinh liều mạnh, chích 5, 6 mũi thuốc để giọng trong hơn.

hoa giay lam vy da

Hoa giấy được xoay quanh câu chuyện tình của cặp đôi trải qua nhiều kiếp, với nhiều sóng gió. Làm MV này cô muốn chia sẻ thông điệp về tình yêu, hướng tới giá trị gia đình. Vỹ Dạ nói: "Gia đình thì phải dung hòa, nhường nhịn vì khó khăn lắm mới có thể trở thành vợ chồng, đừng vì bất cứ lý do gì hay chuyện gì không đáng mà buông bỏ nó. Tôi là người sống thiên về gia đình, vậy nên trong sản phẩm âm nhạc của mình, tôi rất muốn đưa thông điệp về gia đình vào trong đó".

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chi phí làm MV và tổ chức họp báo tốn gần một tỷ đồng. Các đồng nghiệp thân thiết góp mặt trong MV của cô mang tinh thần hỗ trợ và không nhận cát-sê.

Sau MV Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ ấp ủ thực hiện phim ca nhạc mang thông điệp gia đình với nội dung phù hợp với các bạn nhỏ. Hứa Minh Đạt ủng hộ vợ trong mọi kế hoạch vì vợ là người có chủ kiến và cũng hiểu rất rõ niềm đam mê ca hát của vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn