Không được mua thuốc lá, F0 cầm dao làm loạn khu cách ly

( PHUNUTODAY ) - Đặt mua thuốc lá từ bên ngoài vào nhưng bác sĩ không cho mang vào, bệnh nhân F0 quậy phá, cầm dao đe dọa.

Ngày 6/8, Công an huyện Bàu Bàng (Bình Dương) cho biết, đã đưa 2 người là F0 về Trạm y tế xã Lai Hưng để cách ly riêng biệt nhằm đảm bảo an toàn.

Hai F0 này đã được đưa tới trạm y tế xã để điều trị, cách ly.

Trước đó, Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng báo tin một nhóm bệnh nhân F0 gần 10 người (không có triệu chứng) là công nhân của một doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Bàu Bàng đang được điều trị tại Trường tiểu học Lai Hưng A.

Công an huyện Bàu Bàng tới duy trì trật tự tại khu cách ly khi có bệnh nhân F0 “quậy” (Ảnh: Tuổi trẻ)

Công an huyện Bàu Bàng tới duy trì trật tự tại khu cách ly khi có bệnh nhân F0 “quậy” (Ảnh: Tuổi trẻ)

Nhóm người này đập cửa đe dọa bác sĩ trực. Trong đó có hai bệnh nhân là F0 đi lòng vòng, kích động những người còn lại. Một người trong nhóm này còn cầm theo con dao gọt trái cây khiến các nhân viên y tế lo sợ.

Theo đó, nguyên nhân dẫn đến việc kích động lầ do các thanh niên đặt thuốc lá từ bên ngoài, shipper giao tới khu cách ly nhưng đã bị nhân viên y tế phát hiện, ngăn chặn lại.

Các F0 này trước đó là F1 được cách ly tại trường tiểu học nhưng những lần xét nghiệm sau đã dương tính.

Chưa dừng lại nhóm này còn kích động những người trong khu cách ly, điều trị quậy phá.

Trong đêm công an huyện Bàu Bàng nhanh chóng đến khu cách ly ổn định tình hình và đưa hai người cầm đầu đến trạm y tế xã Lai Hưng cách ly riêng biệt để đảm bảo an toàn.

Được biết, nhóm F0 này ban đầu là F1, sau khi xét nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19.

Nhóm F0 này ba lần được xét nghiệm PCR đều cho kết quả dương tính Covid-19. Tuy nhiên, cả nhóm đều không có triệu chứng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link