Không hẹn mà gặp, dàn mỹ nhân Việt ngoài 30 chuộng len móc vừa dễ thương vừa gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, mạng xã hội của những mỹ nhân ngoài 30 những ngày này bỗng nhiên rình rang trở lại với một thiết kế áo len móc.

Giãn cách xã hội, newfeed của các ngôi sao dường như hoạt động hết công suất hơn. Dù sắp hết mùa hè nhưng chị em vẫn còn được nhộn nhịp ăn diện với những món đồ mát mẻ, gợi cảm. 

Thanh Hằng 

Empty

Thanh Hằng bao nhiêu năm vẫn chẳng chịu già đi. Cô từng nhiều lần diện menswear siêu ngầu và lúc cô mặc đồ nữ tính thì lại trẻ trung và xinh đẹp bất chấp. Mới đây, cô vừa có khoảnh khắc diện chiếc áo len móc 2 dây bản lớn với phần cổ áo trễ nải khoe khuôn ngực gợi cảm. 

Empty

Cô nàng còn tăng thêm tính điệu đà cho bản thân khi phối thêm chiếc băng đô cài tóc tông xuyệt tông.

Hồ Ngọc Hà

Empty

Cô vừa có màn "phá đảo" mạng xã hội với set đồ có cùng ý tưởng với cô bạn chân dài Thanh Hằng. Lợi thế về khuôn ngực nảy nở của mẹ bỉm giúp cô có sự tự tin khi diện item này.

Empty

Dù chỉ để mặt mộc, không cầu kì phụ kiện, hàng hiệu nhưng vẫn vô cùng hot. Chiếc áo len móc có khoảng hở siêu lớn dù hở bạo nhưng không phản cảm.

Chất liệu len nếu được đan móc với khoảng lỗ lớn lại đem đến cảm giác mát mẻ và không kém phần gợi cảm, hút mắt cho người diện.

Dân tình lại được dịp trầm trồ khi các người đẹp có chùng chung ý tưởng diện với phong cách này. Có lẽ bạn cần 1 số gợi ý cũng như tips diện với đồ len móc ở dưới đây. Trước đó, Minh Hằng, Đông Nhi và loạt ngôi sao khác cũng đã từng diện.

Tiết chế khoảng hở 

Empty

Chỉ nên nhấn nhá vào 1 điểm nhất định mà không nên lạm dụng quá đà. Ví dụ đã hở ngực thì thôi diện ngắn hoặc diện bó sát.Chiếc váy suông liền của Minh Hằng thoạt nhìn không có gì đặc biệt lắm cho khi cô quay nghiêng người.

Phối theo phong cách menswear

Empty

Đồ len móc tưởng chừng như đậm chất nữ tính và bánh bèo nhưng khi biết cách phối sẽ có nhiều bất ngờ. Thanh Hằng diện chiếc áo lỗ và chọn nội y tinh tế nên khi soi kĩ cũng không bóc được khuyết điểm gì. 

Mix cùng phụ kiện để ăn gian tuổi tác

Empty

Bạn có thể chọn 1 chiếc băng đô cài tóc có màu sắc tương tự set đồ đang mặc nếu muốn giữ tính đơn giản cho mình. Hoặc cũng có thể cài 1 chiếc màu sắc hơn.

Empty

Chiếc áo len móc không chỉ được dùng như áo bralette mà còn áp dụng được cho cả áo khoác diện bên ngoài như 1 món thời trang cao cấp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link