Không kiên trì, thiếu can đảm mà đòi xinh đẹp thì rất khó và tuyệt chiêu dưới đây giúp duy trì nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Với những người sinh ra đã được thừa hưởng nhan sắc trời ban thì cũng vẫn cần kiên trì để gìn giữ. Còn với những người muốn cải thiện nhan sắc thì điều cần nhớ phải kiên trì và can đảm mới bền lâu, muốn nhanh đẹp thì sẽ nguy cơ nhanh tàn.

Không phải ai chào đời cũng may mắn được phần xinh đẹp, có người được hưởng gene sẵn của cha mẹ, có người nhiều khuyết điểm. Nhưng dù thế nào muốn gìn giữ sắc đẹp thì đều phải duy trì một cách kiên trì.

Thời hiện đại, tìm tới các sản phẩm và phương pháp làm đẹp là nhu cầu thiết thực của chị em. Nhưng nhiều người lại lãng phí mà không hiệu quả, thậm chí vì thiếu kiên nhẫn mà viện cầu những phương pháp làm đẹp cấp tốc dẫn tới hệ lụy khó cứu vãn.

Dẫu là viện vào mỹ phẩm hay luyện tập tự nhiên thì cái gì mà nhanh quá sẽ nguy cơ nhanh tàn, mà khi đã tàn thì khó cứu vãn. Thế nên các chị em muốn xinh đẹp hãy nhớ những kinh nghiệm này để đi đúng hướng nhé:

lam dep can kien tri

Nhanh đẹp có thể nhanh tàn

Những phương pháp làm đẹp cấp tốc cũng rất có thể có nguy cơ khiến bạn gặp phải di chứng cho cơ thể. Ví dụ như nhanh trắng da thì thường sẽ có chứa thành phần bào mòn da, sau đó sẽ làm nguy cơ da mỏng, da yếu. Giảm cân cấp tốc thường sẽ chứa các thành phần tác động mạnh lên tiêu hóa hoặc cơ chế của cơ thể. Vì thế các chị em khi tiếp cận với một sản phẩm hay một phương pháp làm đẹp nào đó cần cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng cơ chế tác dụng. Nếu cơ chế nào ép cơ thể phải thay đổi quá nhanh không thuận theo tự nhiên thì phải xem kỹ lại. Muốn làm đẹp tự nhiên thì buộc phải kiên nhẫn và thực hành đúng, thuận theo quy luật của cơ thể người.

Đừng quá tin vào những sản phẩm dạng như bôi một tuần là hết nám, bôi vài lần là da trắng hồng ngay... Những sản phẩm có thành phần tự nhiên thì sẽ thường lâu có kết quả hơn những sản phẩm sử dụng hóa chất công nghiệp.

lam dep tu nhien cay co

Hầu hết phương pháp làm đẹp cần kỷ luật

Kỷ luật nghĩa là bạn thực hiện đúng đủ đều theo phương pháp đề ra. Ví như ăn theo chế độ giảm cân, bạn phải thực hành đủ và đúng, thậm chí có những phương pháp không được lệch giờ thực hiện. Hay phương pháp dưỡng da tự nhiên bằng cỏ cây hoa lá, bạn cũng cần thực hiện đều đặn và đúng. Ví dụ bạn muốn da đẹp phải làm sạch trước khi trang điểm, phải tẩy trang trước khi đi ngủ, bạn muốn dùng kem trị nám hiệu quả phải bôi đều hàng ngày… Thế nên trước khi mua một sản phẩm gì hay áp dụng một phương pháp nào, bạn cần xác định tinh thần cho mình là thực hiện đúng đủ theo phương pháp đó mới có hiệu quả.

kien tri thanh cong

Nếu bạn chưa xác quyết được cho mình tính kỷ luật sẽ thực hiện đúng đủ một cách kiên trì thì mọi phương pháp đều có thể không thành công. Do đó trước khi mua một sản phẩm làm đẹp hay định theo một phương pháp nào, điều đầu tiên bạn cần là tìm hiểu sâu về phương pháp đó, và cho mình một quyết tâm cao thực hiện nó, sau đó là sắp xếp lịch trình của bản thân. Làm điều đó trước khi xuống tiền sẽ giúp bạn không lãng phí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn