Không nhịn ăn, không tập luyện cường độ cao thì chăm chỉ thực hiện 3 điều này để mỡ thừa phải run sợ

( PHUNUTODAY ) - Mỡ thừa không chỉ làm vóc dáng bạn xấu xí mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của bản thân. Áp dụng ngay các cách sau để giúp bạn tiễn mỡ về nơi xa nhé

Giảm mỡ bụng là khát khao của nhiều người. Tuy nhiên không ít người khi nói tới nhịn ăn giảm cân hay tập thể thao cường độ cao là e ngại. Nhịn ăn và tập thể thao là hai phương pháp trực tiếp đốt cháy mỡ thừa tuy nhiên cũng cần có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Hơn nữa hai phương pháp này không phải ai cũng kiên trì áp dụng được. Bạn hãy nhớ 3 cách sau cũng khiến mỡ phải run sợ mà bỏ chạy nhé.

giam mo

Tăng cường chất xơ cho cơ thể

Chất xơ vô cùng quan trọng góp phần làm sạch mỡ thừa, cải thiện tiêu hóa và làm “thông thoáng” hệ tuần hoàn. Chất xơ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, đốt cháy năng lượng. Chất xơ giúp bạn no lâu hơn mà không khiến bạn nạp thêm nhiều năng lượng.  Bởi vậy nếu bạn là người sợ đói khi giảm cân, hãy chọn những thực phẩm giàu chất xơ. Nhóm thực phẩm này bao gồm các loại rau xanh, hoa quả ít đường. Bạn hãy thay thế nhóm cơm bằng ngô khoai, yến mạch, hạn chế dùng bánh mì, chế phẩm từ bột mì.

chat xo cho co the

Giảm lượng muối trong bữa ăn

Đừng lo thiếu muối. Thực chất trong cơm, gạo, thịt, hải sản đều đã có lượng muối nhất định. Cách nêm gia vị của Việt Nam thường là vượt tiêu chuẩn muối so với nhu cầu của cơ thể. Dư thừa muối trong chế độ ăn chính là một cách khiến bạn trông mập lên. Giảm muối cũng giúp giảm sự đầy hơi trướng bụng nên không khiến vòng eo của bạn bị phình ra.

an it muoi thoi

Uống nhiều nước

Cung cấp đủ nước cho cơ thể là chìa khóa cần thiết để giúp tăng cường quá trình trao đổi chất và đốt mỡ thừa. Khi bạn uống nhiều nước thì bạn cũng sẽ cảm thấy dạ dày được lấp đầy ít cảm giác đói và bạn có thể sẽ ăn ít hơn. Nước cũng góp phần vào việc giúp bạn đốt cháy năng lượng tốt hơn. Nước cũng giúp cơ thể đào thải độc tố tốt hơn.

nuoc tra xanh

Dùng nước trà xanh

Nếu bạn là tín đồ của trà xanh thì xin chúc mừng bạn, trà xanh là một thức uống tốt cho quá trình giảm cân. Trà xanh góp phần giảm mỡ và tăng cường trao đổi chất. Trà xanh cũng giúp bạn cải thiện vị giác. Một số nghiên cứu trên thế giới thấy rằng trà xanh có công dụng chống oxy hóa nên rất tốt cho quá trình tiêu hao mỡ thừa. Một ngày bạn có thể uống 2-3 cốc trà xanh. Lưu ý trà xanh cần phải chọn trà tươi, sạch để đảm bảo cho sức khỏe của bạn nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn