Không muốn bị "điểm trừ" về phong cách và già đi bạn hãy tránh xa 4 mẫu áo này

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhất định nên tránh xa 4 kiểu áo blouse sau đây để không bao giờ đánh mất phong độ mặc đẹp, trẻ xinh.

Mặc để trông xinh tươi là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Chẳng ai lại muốn mình quê kiếng, lỗi một cả. Dù vậy làng váy áo cũng có không ít những món đồ dễ biến chị em thành "bà cô" chỉ trong vòng một nốt nhạc. Để không rơi vào trường hợp như vậy, chị em nhất định nên tránh xa 4 kiểu áo blouse sau đây để không bao giờ đánh mất phong độ mặc đẹp, trẻ xinh.

1. Áo dáng tunic

Chiếc áo ngày nghe lạ nhưng thực ra rất quen, được nhiều chị em yêu thích cách đây không lâu. Những chiếc áo tunic cóđộ dài vượt trội, phom dáng rộng rãi và chi tiết nhấn nhè nhẹ ở khoảng dưới chân ngực

Empty

Ưu điểm của nó là mang đến cảm giác thoải mái nhưng lại không ăn điểm thời trang cho lắm. Bên cạnh, một số kiểu áo tunic có gam màu nhàn nhạt hay thẫm màu rất dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên cứng nhắc, già nua. Hãy bỏ áo tunic đi để diện áo nhấn eo sẽ là lựa chọn hiện đại, trẻ trung hơn rất nhiều. Kiểu áo này còn giúp vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và cao ráo hơn.

2. Áo họa tiết rối rắm tối màu

Bạn rất nên cẩn thận với những kiểu áo phủ họa tiết vì đôi khi nhìn nó đến rối mắt và thậm chí là màu sắc không được tươi sáng cho lắm. Khi diện lên chưa kịp đẹp đẽ, sang chảnh mà đã bị cộng thêm dăm ba tuổi. Nếu thích đồ họa tiết, bạn vẫn nên ưu tiên những kiểu áo blouse phối màu tươi sáng để có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch.  

Empty

3. Áo ren tối màu

Mỗi khi cần hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng, quý phái, người ta thường tìm đến những chiếc áo blouse vải ren. Dù vậy các nàng cũng nên cẩn trọng với kiểu áo này. Những chiếc áo màu tối, áo blouse vải ren vừa rối mắt lại dễ cộng thêm vài tuổi. 

Empty

Trong trường hợp bạn muốn sang chảnh hóa phong cách, hãy ưu tiên áo blouse tay bồng, cổ vuông hoặc cổ chữ V, chất liệu vải thô hay organza thì càng tuyệt, vẻ ngoài trông sẽ sang chảnh, trẻ trung hơn hẳn.

4. Áo họa tiết hoa to bản

Dù có những trường hợp ngoại lệ nhưng nhìn chung, áo blouse hoa bản to sẽ khiến vẻ ngoài của người diện trở nên chững chạc hơn. Đôi khi là "dừ" hẳn đi chứ không còn được tươi tắn, trẻ trung nữa. Lời khuyên dành cho bạn là nên ưu ái áo họa tiết hoa nhí, màu sắc tươi sáng một chút, bạn sẽ có được vẻ ngoài tươi xinh và còn ghi điểm tinh tế, trang nhã.

Empty

Để đảm bảo rằng bạn luôn xinh đẹp thì hãy ghim các công thức sau nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link