Không trả lời điện thoại, vợ bị chồng cắn đứt mũi

20:00, Thứ tư 09/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì không trả lời cuộc gọi điện thoại của chồng vào lúc sáng sớm, người vợ đã bị gã vũ phu cắn đứt mũi.

Vụ việc xảy ra vào hôm 7/9 tại thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Truyền thông địa phương đưa tin, do đôi vợ chồng này thường xuyên mâu thuẫn, xô xát nên đã sống ly thân. Sáng sớm ngày 7/9, ông chồng gọi điện cho người vợ họ Yang nhưng bà không bắt máy vì quá mệt sau ca làm đêm hôm trước.

Giận dữ vì vợ không bắt máy, đến sáng, ông chồng tới nhà vợ nói chuyện và xảy ra cãi vã, xô xát. Trong lúc nóng giận, người chống túm tóc, dùng răng cắn mũi vợ sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Bà Yang với chiếc mũi bị chồng cắn đứt.

Sau đó, người phụ nữ được người nhà đưa tới bệnh viện ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông cấp cứu. Các bác sĩ tại đây phát hiện toàn bộ mũi của bà, bao gồm cả phần mô mềm, đã biến mất.

Khi các bác sĩ hỏi về phần còn lại của chiếc mũi để khâu vào thì bà đau đớn cho biết người chồng của mình đã ăn nó.

Hiện cảnh sát địa phương đang tích cực điều tra vụ việc và truy tìm ông chồng vũ phu.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Hà Giang: Ba mẹ con bị cuốn trôi khi đang ngủ trong đêm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trận lũ quét đêm 7/9 ở thôn Minh Tiến, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang khiến ba mẹ con sống trong một nhà bị lũ cuốn trôi mất tích.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh