Không xinh đẹp nhưng 4 kiểu phụ nữ này lại khiến đàn ông đuổi theo cả đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông rất thích những kiểu phụ nữ này, bạn có nằm trong số đó không?

Dịu dàng, biết nhẫn nhịn

Nhiều người phụ nữ khi còn trẻ, được yêu chiều lại ỷ lại vào vẻ ngoài xinh đẹp để bắt người đàn ông phải cung phụng. Đến khi về già, họ lại kể lể những khổ cực vất vả của bản thân để than vãn chồng. Đối với những người phụ nữ như thế, thật khó để khiến đàn ông có thể yêu thương đến cuối đời. 

Nếu bạn dựa vào nhan sắc để dẫm đạp lên tình cảm và lòng tự trọng của đàn ông thì cũng có ngày họ sẽ đối xử với bạn như những gì bạn đã từng làm với họ. Ngược lại, người phụ nữ dịu dàng, biết nhẫn nhịn sẽ tạo cho người đàn ông cảm giác an toàn, họ sẽ không cần phải cẩn thận từng li từng tí, dè chừng vì sợ làm cô ấy không hài lòng.

224951_anh_2

Người phụ nữ tỏa ra hương vị... của phụ nữ

Phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường là tốt nhưng cũng không nhất thiết phải làm nữ cường làm gì. Ở nhà đã có 1 người đàn ông làm trụ cột rồi, bạn không cần thiết phải làm 1 người đàn ông thứ hai nữa đâu. Khi phụ nữ quá độc lập và mạnh mẽ, đàn ông sẽ lơ là vì nghĩ bạn có thể làm hết được mọi chuyện. Và cuối cùng, bạn sẽ trở thành 1 người đàn ông thực thụ của đàn ông. 

Khi trong nhà đã có một người phụ nữ toàn năng, người đàn ông giống như có được một người mẹ và một bà quản gia vậy, chẳng qua là khiến cho anh ta càng thoải mái vui chơi ở bên ngoài hơn mà thôi. 

Phụ nữ cá tính nhưng vẫn tao nhã

Sức hút của phụ nữ đối với đàn ông chính là ở khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích sự mới lạ, bí ẩn nên những người phụ nữ tao nhã mà vẫn giữ được cá tính riêng biệt luôn khiến họ cảm thấy say mê cuốn hút. 

kieu-phu-nu-trong-sang-2019-04-03-17-34

Cá tính ở đây không phải sự mạnh mẽ, cũng không phải nổi loạn cố chấp hay phô trương mà là những điểm riêng biệt của 1 người nào đó. 

Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Tinh tế và thấu hiểu

Phụ nữ luôn muốn được che chở, yêu thương và nuông chiều, được đàn ông nâng niu cả đời nhưng điều đó khác với việc đòi hỏi. Họ tốt với bạn nhưng không có nghĩa bạn chỉ nhận mà không cần cho đi. Một mối quan hệ muốn bền vững lâu dài thì cả 2 cùng phải cố gắng. Muốn đối phương phải đối xử tốt với mình nhưng lại vô tâm với họ thì đàn ông dù yêu đến mấy cũng chán ngán, mệt mỏi mà rời bỏ.

Khi cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và thấu hiểu nơi bạn chắc chắn chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn đã xảy đến đời mình. Đó là bí quyết thực sự đơn giản giúp vợ chồng dù sống chung đến cuối đời vẫn say nhau như thuở còn son.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link