Khung cảnh đám cưới "hoàng gia" ở Ninh Bình, ngó thực đơn "xỉu ngang" vì quá "chanh sả"

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về đám cưới của một cặp đôi ở Ninh Bình khiến dân mạng trầm trồ vì quá hoành tráng, đẳng cấp.

Mạng xã hội vừa được phen "rửa mắt" với những hình ảnh về đám cưới "khủng", tổ chức tại tòa lâu đài nổi tiếng Thành Thắng ở Ninh Bình. Xem loạt ảnh được đăng tải, dân mạng không khỏi "mắt chữ a mồm chữ o" về độ chịu chi của cặp đôi tân lang, tân nương.

Theo thông tin thì đám cưới này được tổ chức ở Ninh Bình và chú rể là con trai của ông chủ một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất xi măng. Sự xa hoa từ chiếc cổng cưới, đính hoa cầu kỳ lộng lẫy cho đến không gian buổi tiệc. Nội thất bên trong tòa lâu đài mang phong cách thượng lưu, toàn bộ đồ dùng làm bằng gỗ, dát vàng.

ninh_binh5
ninh_binh6

Không gian tiệc cưới với hệ thống đèn chiếu sáng huyền ảo, khiến cho đám cưới giống với hình ảnh cung điện nguy nga trong truyện cổ tích. Sân khấu được thiết kế với nhiều hoa tươi, với màu sắc chủ đạo là màu trắng.

ninh_binh7
ninh_binh8
ninh_binh9

Không chỉ "khủng" về khâu tổ chức mà thực đơn của tiệc cưới cũng rất cầu kỳ. Menu toàn những món ăn đắt tiền, xa xỉ. Trong đó có súp tổ yến, Hoàng đế Alaska, gan ngỗng Pháp,... Cùng với đó, vị đại gia này còn mời đến nhiều ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Ly, Quốc Đại,... góp vui cho hôn lễ của con.

ninh_binh0
ninh_binh11

Trước sự xa hoa của đám cưới này, dân mạng đồn đoán để tổ chức đám cưới "tầm cỡ" này thì gia đình vị đại gia chắc chắn đã chi một con số không hề nhỏ.

ninh_binh12
ninh_binh13

Tham khảo trên Pháp luật và bạn đọc, tòa lâu đài Thành Thắng được khởi công xây dựng từ năm 2016 tại khu vực Quốc lộ 1A. Tòa nhà nằm trên quốc lộ 1A, huyện Gia Viễn, trước đây là một vùng trũng, được chủ nhân mua lại.

Thực đơn toàn sơn hào hải vị của đám cưới (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

Thực đơn toàn sơn hào hải vị của đám cưới (Ảnh: Pháp luật và bạn đọc)

ninh_binh14
ninh_binh15
ninh_binh16

Tổng công trình được vị đại gia đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Nhiều chi tiết trong tòa lâu đài thể hiện sự quyền uy như trần dát vàng, phòng nghe nhạc chứa được 300 khán giả. Để hoàn thành công trình lớn này, nhiều kiến trúc sư, kỹ sư nổi tiếng đã miệt mài làm việc không kể ngày đêm trong suốt 3 năm.

Nguồn ảnh: Mạng xã hội

Theo:  khoevadep.com.vn copy link