Kiếm bộn tiền nhờ những dịch vụ siêu độc, dị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ôm ngủ không sex, ôm người lạ, ăn thuê... là những nghề độc, dị có một không hai mà thu nhập chúng mang lại cũng vô cùng khủng.

Ôm ngủ không sex

Người "khơi mào" dịch vụ này là Samuel - nữ sinh viên 29 tuổi của ĐH Rochester (Mỹ) này hiện đang làm nghề “ngủ ôm” chuyên nghiệp và tuyệt đối không quan hệ tình dục. Cô làm công việc ôm ấp những người lạ trong khi ngủ để kiếm tiền học hành và nuôi một cậu con trai.

ôm ngủ không sex

Jackie Samuel và một khách hàng.

Mỗi ngày Samuel có thể kiếm được 260USD và âm yếm khoảng 30 đàn ông mỗi tuần, trong đó có cả các cựu chiến binh và những người đã về hưu.

ôm ngủ không sex

Samuel nhận cả khách hang nam và nữ.

Khách hàng có thể chọn bất cứ địa điểm nào trong nhà cô để ôm ấp, nhưng hầu hết đều sử dụng chiếc giường đôi lớn. Họ bị cấm chạm vào những bộ phận nhạy cảm. Công việc làm ăn của Samuel phát triển đến mức cô phải thuê thêm một người nữa cùng làm.

Mặc dù đã đưa ra những quy định khắt khe với khách hàng nhưng Samuel vẫn nhận được hàng loạt email và cuộc gọi chỉ trích cô như một gái điếm. “Một số người cho rằng tôi còn tệ hơn gái mại dâm vì họ nghĩ ôm ấp thân mật hơn tình dục. Tôi đã nói tôi chỉ là một người đang kiếm tiền từ tình yêu”.

ôm ngủ không sex

Dịch vụ của Samuel đắt khách đến mức cô phải thuê thêm một người nữa cùng làm.

Một trong số những khách hàng quen thuộc của Samuel không đồng tình với những lời chỉ trích. Anh cho rằng những hành động ôm ấp của cô đã giúp anh sau một cuộc tình đổ vỡ. Thậm chí, khách hàng này còn cho biết sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ khi đã có người tình. “Không có gì là lừa đảo hay phi đạo đức ở đây” – anh nói.

Ôm người lạ

Samantha Hess, 30 tuổi là một chuyên gia trong việc mang đến những cái ôm thư thái cho những người lạ. Chi phí cho dịch vụ này là 60 USD một giờ, và một năm cô kiếm gần 90.000 USD bằng cái nghề “kỳ lạ” này.

Thông điệp mà cô mong muốn mang đến khi thực hiện dịch vụ này là: “Hãy cùng ôm nhau, tay trong tay trên một chiếc ghế dài, hay lắng nghe một chút nhạc êm dịu trên chiếc giường của bạn. Tôi hạnh phúc được ôm bạn.”

ôm người lạ

Samantha Hess, 30 tuổi, chuyên gia “ôm”.

Ý tưởng kinh doanh không giống ai này đến với Samatha Hess khi cô tình cờ đọc bài báo về một chàng trai trao tặng những cái ôm miễn phí tại một phiên chợ cuối tuần ở địa phương, bên cạnh đó là một chàng trai khác đứng bên cạnh anh, với tấm biển “2$ cho một cái ôm thượng hạng”. Và kết quả bất ngờ là chàng trai “ôm thượng hạng” nhận được nhiều cái ôm hơn “chàng trai miễn phí”.

ôm người lạ

Samatha kiếm gần 90.000 USD mỗi năm nhờ dịch vụ ôm người lạ của mình.

90% khách hàng của Samatha là đàn ông ở độ tuổi từ 20 đến 75, nhiều người trong số họ mắc bệnh chấn thương nặng hoặc khuyết tật khiến cho họ không thường xuyên có được những mối quan hệ tình cảm như người bình thường.

“Tôi gọi dịch vụ của mình là dịch vụ mát-xa cho tâm hồn. Nó giúp não bạn cảm thấy trẻ lại và hạnh phúc”. Samatha đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ các khách hàng của mình.

Dịch vụ ăn thuê

Cô gái tên  Park Seo-yeon, 34 tuổi, sống ở Incheon, phía tây Seoul. Cô bắt đầu nghề "ăn online" từ 3 năm trước theo sở thích cá nhân. Sau đó, cô ngày một nổi tiếng và người xem trả phí 100 won cho chương trình kéo dài 3 giờ đồng hồ, đem lại cho Park thu nhập bình quân khoảng 9.400 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng/tháng).

ăn thuê

Ăn thuê đem lại thu nhập bình quân cho Park khoảng 9.400 USD/tháng.

Nghề nghiệp lạ lùng này đang ngày một phát triển ở Hàn Quốc với khoảng 3.500 "người dẫn chương trình ăn" đang hoạt động. Ngạc nhiên ở việc có rất nhiều người yêu thích và theo dõi chương trình này. Họ là những người cô đơn, muốn có người bầu bạn khi ăn; là người ăn kiêng chỉ có thể theo dõi các món ăn ưa thích qua màn hình hoặc những người không đủ thời gian ra ngoài cho một bữa tối thịnh soạn, họ cũng tìm tới chương trình để cảm giác món ăn mình sở hữu ngon miệng hơn.

ăn thuê

Ăn thuê đang là một nghề rất hot trong giới trẻ Hàn Quốc.

Cô Park cho biết, cô rất vui khi mọi người cũng được tận hưởng niềm vui gián tiếp thông qua chương trình của mình. Niềm vui khi mọi người nói "Cảm ơn bạn vì bữa ăn ngon và vui vẻ" còn lớn hơn nhiều cảm giác nhận số tiền mà công việc mang lại, cô Park nói thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn