So với ''anh yêu em'', phụ nữ muốn nghe 4 câu này hơn từ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Không phải những lời yêu đương sáo rỗng, phụ nữ chỉ thích được nghe 4 câu nói này của đàn ông.

''Anh sẽ luôn ở bên cạnh em''

Một người phụ nữ yêu bạn thì lúc nào cũng hi vọng bạn mãi ở bên cạnh cô ấy. Trong trái tim của người phụ nữ này tràn ngập hình ảnh của hai người. Thế nên lúc đàn ông nói ''anh sẽ mãi ở bên em'' chắc chắn là phụ nữ vô cùng hạnh phúc. Cô ấy hiểu rằng dù có khó khăn nào người đàn ông cũng sẽ ở bên cạnh mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Em là người quan trọng nhất''

Khi yêu, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn mình là số 1 trong lòng người đàn ông. Cô ấy muốn ở bên bạn và chính là người gắn bó với bạn nhất.

Thế nên khi người đàn ông nói với phụ nữ rằng: Em là điều quan trọng nhất thì chắc chắn là cô ấy vô cùng hạnh phúc. Bởi khi nghe câu nói này thì người phụ nữ sẽ cảm thấy đàn ông cực kỳ coi trọng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Trong anh chỉ có em''

Một người phụ nữ yêu bạn thường trở nên ích kỷ rất nhiều. Lúc nào cô ấy cũng chỉ mong bạn thuộc về một mình cô ấy và cô ấy cũng chỉ mong trong tim bạn có hình bóng của mình. Phụ nữ luôn tin rằng điều đó có nghĩa là bạn yêu thương cô ấy hết lòng và cả hai sẽ bên nhau trọn đời.

Bởi vậy nên câu nói này còn khiến phụ nữ rung động hơn là câu ''anh yêu em''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

"Anh sẽ không rời xa em''

Người phụ nữ yêu bạn sẽ lúc nào hi vọng bạn mãi mãi ở bên cạnh cô ấy. Cuộc đời này chẳng cần giàu sang, chỉ cần hai người nắm tay nhau cùng nhau vượt qua mọi biến cố thế là hạnh phúc nhất rồi.

Phụ nữ lúc nào cũng sợ hãi chia tay, nên khi được người đàn ông nói sẽ ở bên cạnh họ vô cùng an tâm và mãn nguyện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link