Già mà bỗng nhiên hăng ''quan hệ'' thì phải làm sao? Người trong cuộc tâm sự thật

( PHUNUTODAY ) - Có tuổi nhưng lại ham muốn được gần gũi thì phải làm thế nào?

Tình dục chính là yếu tố cực kỳ quan trọng ở trong hôn nhân. Theo quy luật thì tần suất, thời gian quan hệ tình dục của chúng ta sẽ giảm theo năm tháng,

Tuy nhiên có nhiều người bối rối chia sẻ rằng bản thân càng có tuổi lại càng ham muốn chuyện đó. Thậm chí người càng già càng có nhu cầu cao hơn người trẻ.

Những nguyên nhân có thể khiến một số người cao tuổi bỗng nhiên lại hăng hái, mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy” như: chế độ dinh dưỡng tốt hơn, khoa học và hợp lý hơn kèm theo chế độ tập luyện thể dục thể thao đều đặn hơn khiến sức khỏe thể chất được nâng cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặt khác thì những người cao tuổi họ chẳng còn bận tâm về chuyện tiền bạc, con cái nên họ không cảm thấy áp lực như lúc trước. Chính vì điều này mà đời sống vợ chồng ngày càng thăng hoa hơn.

Cũng có trường hợp bước vào thời điểm trung niên thì mới gặp được ''đối tác'' hấp dẫn, cả hai hòa hợp trong chuyện chăn gối khiến cả đàn ông và phụ nữ hưng phấn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên cũng có những bệnh lý khiến hormone sinh dục tăng cao và khiến người cao tuổi tăng ham muốn một cách bất thường. Các chuyên gia tình dục học cho biết, khi cường giáp, đặc biệt là cường giáp nhẹ, 10% đến 20% bệnh nhân sẽ bị tăng ham muốn. Ngoài ra, khi tuyến sinh dục và tuyến yên bị tổn thương cũng có thể sẽ làm tăng tiết hormone giới tính dẫn đến tăng ham muốn đột biến.

Nếu như lúc còn trẻ chúng ta dễ hòa hợp chuyện yêu bởi cả hai vẫn khỏe. Nhưng khi có tuổi một trong hai sẽ chẳng còn hứng thú nữa, lúc này cả hai khó đáp ứng nhu cầu của bạn tình, nhất là khi nửa kia đòi hỏi quá nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chuyện yêu thì chẳng thể gượng ép mà phải có sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý giữa hai người. Đa số phụ nữ khi có tuổi thì họ bị khô hạn, nên họ không muốn gần gũi chồng.

Trong trường hợp các quý ông quý bà đều sung mãn, vui vẻ trong chuyện ấy thì dù tuổi cao cũng nên lưu ý thực hiện và tần suất thực hiện chăn gối. Bởi tình dục tuổi già mà hăng hái thì nhưng cơ thể đã rệu rã rồi. Thế nên hãy lắng nghe xe cơ thể mình có thoải mái khi gần gũi không? Nếu thấy khỏe thì hãy duy trì, còn nếu mệt mỏi hãy cân chỉnh sao cho phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link