Kiểu phụ nữ tự khiến mình ''rẻ rúng'' trong mắt đàn ông, bảo sao số khổ cứ đeo bám

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy nhớ đàn ông rất dễ nhàm chán, nếu bạn lúc nào sống phụ thuộc thì chắc chắn họ sẽ rời bỏ. Phụ nữ quyến rũ nhất là khi độc lập kinh tế, tự tin mình có thể kiếm ra tiền.

Sống quá phụ thuộc vào đàn ông

Đàn ông chính là trụ cột, họ gánh vác những trách nhiệm gian khổ, áp lực của họ vô cùng lớn. Lúc này họ có thể mong người phụ nữ của mình có thể chia sẻ cho mình, âm thầm ủng hộ mình sau lưng, không tạo áp lực quá lớn.

Phụ nữ sống phụ thuộc vào đàn ông, mới đầu sẽ khiến đàn ông cảm thấy muốn được che chở. Thế nhưng lâu dần họ cảm thấy mệt mỏi. Người phụ nữ bên cạnh mình ngoài phụ thuộc ra chẳng làm được bất kỳ điều gì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ hãy nhớ đàn ông rất dễ nhàm chán, nếu bạn lúc nào sống phụ thuộc thì chắc chắn họ sẽ rời bỏ. Phụ nữ quyến rũ nhất là khi độc lập kinh tế, tự tin mình có thể kiếm ra tiền.

Bởi thế nên đừng quá phụ thuộc vào đàn ông, thay vào đó là cùng họ chia sẻ những gắng nặng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Quá ngoan, nói gì cũng nghe

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng ngoan chính điều khiến đàn ông mê mệt. Thế nên lúc nào ở cạnh người đàn ông họ cũng nghe lời, đàn ông nói 1 thì họ không dám cãi 2. Ban đầu thì người đàn ông thấy kiểu phụ nữ này rất dễ chịu. Thế nhưng lâu dần thi họ cảm thấy nhàm chán. Bởi kiểu phụ nữ này không có chính kiến, không dám làm những điều bản thân thích.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà càng kiêu ngạo, tỏ ra bí ẩn thì đôi khi càng khiến đàn ông thèm khát mãnh liệt. Thế nên phụ nữ cứ mù quáng lắng nghe những gì con trai nói và cho rằng những điều đó luôn luôn đúng, điều đó không chỉ làm giảm giá trị của bản thân mà còn khiến con trai nghĩ rằng bạn ngốc nghếch không có chủ kiến của mình, lâu dần con trai sẽ trở nên chán nản mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link