Kiểu quần chân ái mà Thanh Hằng diện đi diện lại vừa hack tuổi lại vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Thanh Hằng diện quần jeans ống đứng nhiều hơn cả jeans ống rộng, bảo sao trông cô phong cách vô cùng.

Quần jeans có rất nhiều phiên bảnn như đã có jeans ống đứng, ống suông, ống loe, jeans xẻ gấu hay quần jeans bo gấu… Đa phần là thoải mái, che được nhiều khuyết điểm và cũng giải nhiệt tốt. Ngoài ra còn có quần jeans ống rộng còn là item rất chất chơi mà không kém phần thanh lịch. Như Thanh Hằng, cô cũng hay diện jeans ống rộng nhưng "chân ái" thực sự của mỹ nhân 38 tuổi là quần jeans ống đứng, vì tần suất cô mặc item này dày đặc hơn.

Empty
Empty

Quần jeans ống đứng thân thiện với mọi vóc dáng, giúp giấu nhẹm đi một số nhược điểm đôi chân như là đùi to, bắp chân to hay chân cong… 

Empty
Empty

Với Thanh Hằng, cô không quá cần đến khả năng làm lu mờ nhược điểm của quần jeans ống đứng.

Quần jeans ông đứng mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và hack tuổi. Khi diện lên mình những chiếc quần jeans ống đứng có độ dài trên mắt cá chân một chút, vẻ ngoài của người diện sẽ có được sự trẻ trung.

Empty

Diện mạo của Thanh Hằng khi diện quần jeans ống đứng luôn gây ấn tượng ở nét tươi trẻ, ngọt ngào nhưng không kém phần xịn mịn khi diện kiểu quần jeans kinh điển này.

Quần jeans ống đứng tuy quen thuộc, nhưng khi vào tay siêu mẫu Thanh Hằng, item này vẫn là mảnh ghép của những outfit rất thú vị.

Empty

Cô mix&match một cách linh hoạt quần jeans ống đứng với các items như là áo sơ mi từ trơn màu đến họa tiết, áo thun, áo tank top và khi thời tiết chuyển lạnh, cô còn nhấn nhá những mẫu áo khoác rất thời thượng như áo vải tweed hay áo len gilet.

Empty

Đặc biệt Thanh Hằng gợi ý cho chị em mẫu giày hoàn hảo nhất để kết hợp với quần jeans ống đứng chính là sneaker trắng, loafer, boots hay mule tăng vẻ thanh lịch, trang nhã cho bộ đồ.

Các nàng 30+ diện quần này sẽ có được những bộ đồ chuẩn thời thượng mà không bị "cưa sừng làm nghé". Do đó, nếu muốn hoàn thiện style sành điệu, trẻ trung, quần jeans ống đứng là món đồ không nên "thiếu mặt" trong tủ quần áo của chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link