Kiểu tóc hoàn hảo dành cho bạn mà không cần máy uốn, càng nhìn càng thấy cực sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Tóc búi thấp là kiểu tóc độc quyền của phái đẹp Hàn, hội tụ nét thanh lịch, chỉn chu mà không kém phần sang chảnh.

Sau những ngày nghỉ Tết, chị em bắt đầu khai xuân với những bộ đồ thanh lịch, tinh tế thì một kiểu tóc gọn gàng, duyên dáng đảm bảo sẽ giúp bạn thêm phần xinh tươi. Kiểu tóc lý tưởng cho ngày đi du xuân, chưa gọi đầu cũng như chưa kịp tạo kiểu, buộc lên thì sang chảnh như gái Hàn, thả ra tạo được mái tóc bồng bềnh đầy nữ tính.

Tóc búi thấp kiểu Hàn

Tóc búi thấp chính là kiểu tóc độc quyền của gái Hàn, ghi điểm ở sự gọn gàng, chỉ cần vài ba thao tác là có ngay một kiểu tóc cực xinh chuẩn style gái Hàn thanh lịch. Đây cũng là một kiểu tóc mà bạn có thể diện cùng bất kỳ kiểu trang phục nào từ outfit công sở đến những set đồ thoải mái dạo phố du xuân.

Empty

Trong những ngày không có thời gian ra salon tóc cắt tỉa lại phần đuôi hay chưa kịp gội đầu, tóc búi thấp là lựa chọn lý tưởng. Chỉ cần túm gọn mái tóc và chia đoạn ra để gập lại, dùng dây buộc tóc cố định lại là xong. Đây chính là cách búi tóc đơn giản mà phái đẹp Hàn vẫn hay thực hiện. Kiểu tóc búi gập này sẽ giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh như ý muốn.

Empty

Thả tóc ra càng đẹp

Sau khi tháo tóc búi ra, những lọn tóc của bạn sẽ xoăn lơi nhẹ nhàng chứ không xoăn lọn to như tạo kiểu ngoài tiệm, vậy nên kiểu tóc cho cảm giác mềm mại, tự nhiên hơn.

Hãy búi tóc vào sáng sớm, và để nguyên như thế đến chiều, khi tháo tóc ra, bạn sẽ có luôn những lọn tóc bồng bềnh hơi gợn sóng. Búi tóc đem sau sáng bạn sẽ có những lọn tóc xoăn mềm mại.

Empty

Nếu muốn giữ nếp tóc lâu hơn thì khi búi tóc hãy dùng máy sấy, sấy lên phần tóc búi. Chỉ cần vài ba thao tác đơn giản, bạn đã có ngay một mái tóc với những lọn xoăn mềm mại. Một kiểu tóc lý tưởng dành cho nàng tóc thẳng bống dưng muốn tạo sóng xoăn, hoặc muốn che giấu tóc bết.

Hay bị chê là già nua nhưng hiện kiểu tóc búi thấp này lại được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích. Không còn là kiểu tóc túm vội xuề xoà khi ở nhà, tóc búi thấp được các cô nàng chủ ý kết hợp với váy áo chỉn chu, hợp mốt, trông vừa sang lại vừa "cool" hết sức.

 Mái tóc búi xuề xoà, hơi rối nhẹ nào có khiến dàn mỹ nhân Kpop xuống sắc gì đâu, mà ngược lại còn giúp họ trông sành điệu, dễ thương hết sức. Chưa kể, với mái tóc búi trendy chuẩn Hàn, các ngôi sao đều dễ dàng lên đồ đẹp ngất, kết hợp với trang phục nào cũng toát lên vẻ hiện đại, trẻ trung.

Chẳng cần máy uốn tóc, cũng chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ mà vẫn có kiểu tóc gọn gàng tinh tế kèm cả lọn tóc bồng bềnh chuẩn tạo kiểu ngoài salon. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link