5 kiểu buộc tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình, vừa xinh yêu vừa giúp mặt nhỏ gọn

( PHUNUTODAY ) - Để nâng tầm nhan sắc, các nàng hãy tham khảo 5 cách buộc tóc được các mỹ nhân Hàn Quốc yêu thích.

Buộc tóc là cách nhanh nhất để chị em có được diện mạo gọn gàng. Chỉ cần khéo léo một chút, các kiểu tóc buộc còn mang đến vẻ sang trọng, thu gọn khuôn mặt, từ đó nâng tầm nhan sắc hiệu quả. Để nâng tầm nhan sắc, các nàng hãy tham khảo 5 cách buộc tóc được các mỹ nhân Hàn Quốc yêu thích.

Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp đôi khi có vẻ ngoài "dừ" đi nếu chị em thao tác không khéo. Các nàng nên tạo phồng phần chân tóc và thả vài lọn tóc bay bổng trước trán. Như vậy, kiểu tóc buộc thấp sẽ có sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng không kém phần sang xịn mịn. Các nàng có thể đeo khuyên tai tròn để tăng thêm điểm nhấn. 

Empty

Kiểu tóc buộc thấp này đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc mỏng và tóc ngắn. Những cô nàng tóc mỏng được khuyên nên làm xoăn nhẹ tóc để khi buộc tóc lên hiệu ứng thẩm mỹ đạt được sẽ tốt hơn. 

Ở kiểu tóc buộc thấp này để tránh nhìn bị "dừ" bạn nên kết hợp việc để những kiểu mái cực xinh như mái hất, mái mưa hoặc mái bằng. Tóc buộc thấp không cần chú trọng đến việc phải giữ tóc chắc như kiểu buộc vổng cao nên bạn có thể kết hợp với các loại dây chun bằng vải nhúm đang là xu hướng hiện giờ hoặc những chiếc cặp có họa tiết.

Tóc búi

Tóc búi được nhiều sao Hàn ưa chuộng vì sự gọn gàng và không kém phần sành điệu, chỉ cần tạo độ rối nhẹ cho mái tóc sẽ mang đến nét tự nhiên hơn. Phiên bản tóc búi messy có nét hiện đại, chuẩn mốt và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Empty

Các nàng có nhiều cách để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc búi, chẳng hạn như nhấn nhá kẹp tóc, khăn lụa hoặc dây buộc tóc gắn nơ… 

Tóc kẹp càng cua

Đây là kiểu tóc không yêu cầu chị em phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian. Với thao tác đơn giản và nhanh chóng, các nàng đã có được kiểu tóc kẹp càng cua sành điệu. Tóc kẹp càng cua không chỉ cuốn hút mà còn giúp tăng độ phồng cho mái tóc, đồng thời tạo hiệu ứng nhỏ gọn cho gương mặt. 

Empty

Tóc tết

Kiểu tóc này vừa được yêu thích vì vẻ tươi mưới vừa mang đến hiệu quả "hack" tuổi và giúp vẻ ngoài thêm ngọt ngào, nổi bật. Tóc tết có độ rối nhẹ trông sẽ hiện đại và thời thượng hơn tóc tết quá chỉn chu. Tóc tết không chỉ phù hợp với những set váy nữ tính, chị em còn có thể áp dụng kiểu tóc này khi mặc các bộ đồ năng động.

Empty

Tóc buộc nửa

Các sao nữ Hàn Quốc cũng thường xuyên áp dụng kiểu tóc này và họ thường thả mái bay hoặc mái thưa để tạo sự cân đối, thanh thoát cho gương mặt. Bí kíp này cũng giúp diện mạo trông trẻ trung, hiện đại hơn. Các nàng có thể tham khảo kiểu uốn xoăn để vẻ ngoài thêm long lanh, sang chảnh.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link