Kim Hiền bất ngờ làm đám cưới, lộ "ảnh nóng" với trai trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên tổ chức đám cưới, lộ ảnh lên giường với trai đẹp Ngọc Thuận trong bộ phim mới.

kim hien lam dam cuoi

Nữ diễn viên Kim Hiền vừa khiến nhiều người bất ngờ khi lộ ảnh cưới bên trai trẻ Ngọc Thuận. Cả hai hạnh phúc rót rượu cưới bên nhau.

kim hien lam dam cuoi 1

Không chỉ vậy, cô còn lộ cảnh "giường chiếu" với nam diễn viên điển trai. Thế nhưng, tất cả chỉ là hình ảnh của Kim Hiền trong bộ phim gần nhất của cô.

kim hien lam dam cuoi 2

Bộ phim được quay trong thời gian Kim Hiền mang thai những tháng đầu. Dù có khá nhiều cảnh sướt mướt, đau khổ nhưng Kim Hiền vẫn thực hiện rất tốt.

kim hien lam dam cuoi 3

Trong bộ phim, Kim Hiền vào vai một cô gái trẻ lầm lỡ mang thai và sinh con một mình.

kim hien lam dam cuoi 5

Nhưng may mắn đã mỉm cười với cô khi người chồng mới của cô là người tâm lý, hết lòng yêu thương vợ. Thế nhưng, cô cũng gặp phải mưu mô từ người em cùng mẹ khác cha.

kim hien lam dam cuoi 6

Bộ phim được đo ni đóng giày cho Kim Hiền khi có số phận rất giống cô ngoài đời. Gặp trắc trở trong hôn nhân, làm mẹ đơn thân...

kim hien lam dam cuoi 6

Sau khi bộ phim kết thúc, Kim Hiền đã tạm xa làng giải trí để dưỡng thai và chăm sóc cậu con trai Sony.

kim hien lam dam cuoi 8

Hai vợ chồng Kim Hiền và Andy sẽ bay qua Mỹ cuối tháng 6 này để Kim Hiền sinh con và nghỉ dưỡng. Cô cũng chính thức rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình.

Kim Hiền khoe bụng bầu trước khi bỏ showbiz theo chồng sang Mỹ
Kim Hiền khoe bụng bầu trước khi bỏ showbiz theo chồng sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền sẽ rời xa showbiz một thời gian sau khi định cư ở Mỹ. Người đẹp cũng chưa tiết lộ thời gian sẽ quay lại với nghệ thuật.

 

Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7
Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7, Kim Hiền cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn