Kim Hiền tranh thủ đi nghỉ mát trước khi "lâm bồn"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tranh thủ trước khi sinh em bé, Kim Hiền đã có chuyến nghỉ mát cùng chồng và con trai Sonic tại một resort ở Mũi Né.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Hiền đã chia sẻ những hình ảnh cô và chồng cùng con trai đi nghỉ mát tại một resort ở Mũi Né. Nữ diễn viên tâm sự, chuyến đi ngắn ngày là dịp để vợ chồng cô thư giãn, trò chuyện cùng nhau về công việc, kế hoạch tương lai. Riêng con trai Sonic được thoái mái hít thở khí trời tự nhiên trong kỳ nghỉ hè. 

kim hien1

kim hien2

kim hien3

"Út Ráng" bày tỏ trên trang cá nhân: "Cám ơn resort Aroma Mũi Né luôn dành ưu ái cho cả gia đình Hiền! Một nơi nghỉ mát thật lý tưởng , lúc nào cũng cảm giác thoải mái khi về nhà ở vùng biển. Và đặc biệt là nơi thư giãn và hâm nóng của vợ chồng Hiền, cũng là nơi để vợ chồng Hiền tiếp tục chia sẻ công việc và kế hoạch sắp tới cùng Sonic thoải mái tắm biển và hít khí trời thiên nhiên... Chắc có lẽ nơi đây đã làm Hiền thoải mái đầu óc nên chia sẻ với cả nhà tối nay! Gia đình có lẽ là điều tuyệt vời nhất với mẹ con Hiền vì cạnh mình có người daddy luôn lo lắng và yêu thương mẹ con Hiền cho tới thời điểm này! Và đó là giá trị cuộc sống mà Hiền luôn bỏ thời gian bạn bè để dành cho gia đình mình!".

kim hien4

kim hien6

kim hien7

Kim Hiền tranh thủ đi nghỉ mát trước khi "lâm bồn"​

Trước đó, Kim Hiền từng bị ngộ độc thực phẩm khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn uống. Nhưng vì con trai và vì đứa con trong bụng, cô tự nhủ sẽ cố gắng ăn uống để "anh hai" ráng ăn và con trong bụng được khỏe mạnh.

Khi cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Kim Hiền trở nên trầm lắng, dè dặt hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Sau một thời gian dài tập trung vào công việc, cô gặp doanh nhân Andy tại Mỹ. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân sau thời gian dài tìm hiểu. Sau đám cưới, nữ diễn viên cùng con trai hoàn tất các thủ tục để chuyển sang Mỹ định cư. Chồng mới của cô không chỉ yêu thương vợ mà còn chăm lo cho con riêng của cô - bé Sonic - rất chu đáo. Trên trang cá nhân, Kim Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình sinh hoạt và đi du lịch bên nhau. Hiện tại, vợ chồng cô đang chuẩn bị tinh thần để chào đón đứa con thứ 2 của mình.

Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7
Kim Hiền bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị ngộ độc thực phẩm khi đang mang thai ở tháng thứ 7, Kim Hiền cảm thấy mệt mỏi và không muốn ăn.
Kim Hiền khoe bụng bầu trước khi bỏ showbiz theo chồng sang Mỹ
Kim Hiền khoe bụng bầu trước khi bỏ showbiz theo chồng sang Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kim Hiền sẽ rời xa showbiz một thời gian sau khi định cư ở Mỹ. Người đẹp cũng chưa tiết lộ thời gian sẽ quay lại với nghệ thuật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link