Kim Lý bật mí 'chiêu' mặc suit cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng diễn viên Việt kiều toát lên vẻ lịch lãm, phong độ trong những bộ suit may đo trau chuốt.

thoi trang kim ly phunutoday1

Luôn chỉn chu khi xuất hiện tại các sự kiện cũng như ở đời thường, Kim Lý thường gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang lịch lãm, bảnh bao. Bí quyết nổi bật của anh khá đơn giản, đó là những bộ vest may đo vừa vặn, trau chuốt, hợp thời trang. 

thoi trang kim ly phunutoday2

Theo nhà thiết kế Xuân Lê, mặc dù thế giới thời trang ngày càng phá cách và các nguyên tắc kết hợp truyền thống đang dần bị phá vỡ nhưng không vì thế mà bạn nên bỏ qua mọi cách mix cơ bản, bởi chúng là những điều làm nên sự lịch lãm, thu hút của một người đàn ông hiện đại.

thoi trang kim ly phunutoday3

Với Kim Lý, suit là trang phục không thể thiếu của những quý ông sành điệu. Tuy nhiên, phái mạnh thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn một set đồ phù hợp, mix màu sắc và chất liệu của bộ suit cùng áo sơ mi sao cho ăn ý mà vẫn nổi bật. Điều này sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nhớ những nguyên tắc cơ bản sau đây.

thoi trang kim ly phunutoday4

1. Sơ mi trơn là "vua"Lý do là bởi sơ mi trơn có thể kết hợp với bất kỳ mẫu áo khoác nào. Điều quan trọng bạn cần nhớ là tạo ra một tổng thể hài hòa về màu sắc, đặc biệt phải phù hợp bối cảnh.

thoi trang kim ly phunutoday5

Ví dụ, chiếc sơ mi trắng xanh là lựa chọn sáng suốt để đồng hành cùng bộ suit xanh sẫm. Set đồ này khắc họa hình ảnh lịch lãm, thích hợp với môi trường công sở và những cuộc gặp trang trọng. Chiếc cravat họa tiết chấm tròn đóng vai trò điểm nhấn trẻ trung nhưng không làm mất đi phong độ vốn có.

thoi trang kim ly phunutoday6

2. Suit trơn cũng là "vua"Tương tự nguyên tắc trên, suit trơn màu dễ dàng phối kèm nhiều màu áo sơ mi và mang lại vẻ chững chạc, sang trọng cho người mặc.

thoi trang kim ly phunutoday7

Hai nguyên tắc trên không khó để áp dụng, nhưng việc diện đồ trơn liên tục sẽ khiến chính bạn cảm thấy nhàm chán. Để thay đổi và thêm phần cuốn hút, bạn có thể kết hợp sơ mi kẻ sọc hay kẻ caro với áo vest trơn, hoặc ngược lại.

thoi trang kim ly phunutoday8

Nhằm điểm xuyết một phá cách nhỏ, Kim Lý diện bộ suit bảnh bao với giày lười. Sự tương phản thú vị này có thể được áp dụng trong một bữa tiệc từ casual đến sang trọng.

Diệp Bảo Ngọc khoe dáng xinh với đầm xẻ tà gợi cảm
Diệp Bảo Ngọc khoe dáng xinh với đầm xẻ tà gợi cảm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diệp Bảo Ngọc khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh tươi cùng phong cách thời trang gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện.
Dàn mẫu Việt lộng lẫy trong buổi ra mắt phim của Ngọc Trinh
Dàn mẫu Việt lộng lẫy trong buổi ra mắt phim của Ngọc Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh cùng dàn người đẹp sang chảnh khi tham dự sự kiện ra mắt phim "Vòng eo 56" của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn