Kim Lý gây choáng khi một mình vừa chống đẩy, vừa cõng trên lưng hai cậu con trai

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý một mình vừa chống đẩy, vừa cõng trên lưng hai cậu con trai lần lượt là Subeo và Leon.

Sáng ngày 12/6, Hồ Ngọc Hà đăng tải một clip mới quay cảnh Kim Lý tập luyện sức khoẻ cùng hai cậu con trai Subeo và Leon. Không chống đẩy như bình thường, trên lưng ông xã Hồ Ngọc Hà còn cõng thêm hai con. 

Trong khi Kim Lý “cắn răng” chống đẩy được tận 6 cái thì phía bên trên, Subeo nở nụ cười rạng rỡ, nhìn vào máy quay còn Leeon lại tập trung nghiêm túc với trò thú vị trên lưng bố, gương mặt nghiêm túc quan sát Kim Lý. 

kimly

Người hâm mộ thể hiện sự thích thú với cách Kim Lý vui đùa cùng các con. Nhiều người còn bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ bảo sao Kim Lý lại có body vạm vỡ đến như vậy.

Thực tế, đây không phải lần duy nhất Hồ Ngọc Hà khoe ảnh, khen ngợi chồng. Từ khi cặp đôi Leon, Lisa ra đời, Hồ Ngọc Hà càng thoải mái hơn khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình. Cô cũng chia sẻ Kim Lý là một người cha tốt. Từ sáng đến đêm, lúc nào cặp vợ chồng "hot" nhất showbiz này cũng quấn lấy Leon và Lisa vì "nghiện hơi" các con. Qua những khoảnh khắc gia đình, Kim Lý thể hiện rất rõ vai trò của người cha, người chồng lý tưởng. Anh yêu thương các con và sẵn sàng thay vợ chăm sóc, chơi đùa với con khi có thời gian rảnh rỗi. 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất của nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

kimly2

Khi được hỏi bao gờ tổ chức đám cưới với Kim Lý, "Nữ hoàng giải trí" cũng không ngại ngần cho biết: "Chưa biết nữa, để qua dịch rồi tính tiếp". Qua chia sẻ của Hà Hồ có thể hiểu, cô và ông xã cũng muốn tính đến chuyện hôn lễ. Còn nhớ đầu năm 2021 khi được hỏi về đám cưới, Hà Hồ chia sẻ: "Tôi không thể trả lời trước được vì điều đấy còn tùy thuộc vào các con của tôi có yêu cầu hay không? Khi nào các con yêu cầu và có thể cùng xuất hiện trên sân khấu với nhau, biết đâu được lễ cưới sẽ xảy ra".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link