Kim Tae Hee khoe nhan sắc nữ thần ở tuổi 41, ảnh chưa qua chỉnh sửa vẫn đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Lần này, bà xã Bi Rain đã không khiến người hâm mộ thất vọng bởi trong loạt ảnh chụp bằng camera thường.

Kim Tae Hee được gọi là quốc bảo nhan sắc", "con dâu quốc dân", "người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc". Bà mẹ hai con mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình phải trầm trồ vì diện mạo đáng ghen tị. Cô giữ nguyên được sự trẻ trung và nét đẹp riêng của mình, hầu như không có sự thay đổi trong gần hai thập kỷ trôi qua.

Empty

Kim Tae Hee thời sinh viên và khi đã làm mẹ 2 con cũng chẳng thua kém nhau quá nhiều.

Empty

Dù chỉ là ảnh chụp vội ở hậu trường cũng khó "soi" ra khuyết điểm của nữ diễn viên.

Mới đây, trên mạng xã hội, Kim Tae Hee khiến mọi người sửng sốt khi người đẹp khoe nhẹ nhan sắc bị thời gian bỏ quên, và đường cong cơ thể thì cũng hoàn hảo không hề thua kém.

Empty

Kim Tae Hee rạng rỡ và tràn đầy sức sống trong buổi tiệc mừng tuổi 41 của mình.Chỉ có một bức ảnh Kim Tae Hee cầm bánh kem, khi zoom lên thì thấy dấu hiệu tuổi tác, da mặt kém tươi tắn, căng mịn nhưng nhìn chung nhan sắc này vẫn khiến công chúng trầm trồ.

Empty

Kim Tae Hee đăng tải những bức ảnh chụp vội tự nhiên chứng minh không gì có thể "dìm" được nhan sắc của cô.

Empty

Vòng eo con kiến, tay chân thon gọn không tí mỡ thừa và làn da mướt mịn.

Empty

Sắc vóc nữ thần của Kim Tae Hee vừa bất chấp điều kiện ánh sáng tự nhiên vừa đạt chuẩn mực đẹp không góc chết. Thần thái kiêu sa, quyến rũ của bà xã Bi Rain ở nhiều góc chụp khác nhau.

Đến Bi Rain đã phải tận tay thả một loạt tim dưới bức ảnh của vợ mình và không ngần ngại thốt lên lời khen ngợi: "Wow! Tae Hee rất xinh đẹp!!!". 

Bước vào tuổi U50 và là mẹ của hai con, ngọc nữ không theo đuổi chế độ kiêng khem quá khắc nghiệt, bí quyết làm đẹp của cô có lẽ sẽ làm nhiều người phải bất ngờ vì vô cùng đơn giản, dễ thực hiện.

- Uống nước ép bưởi:

Ngọc nữ màn ảnh tiết lộ loại trái cây yêu thích trong thực đơn giảm cân giữ dáng của mình chính là bưởi giúp làm đẹp da, giữ vóc dáng thon gọn và detox cơ thể. Bà mẹ 2 con bắt đầu ngày mới bằng 2 múi bưởi và nước lọc, thỉnh thoảng sẽ uống nước ép bưởi như bữa phụ trong ngày.

- Đi bộ lúc rảnh rỗi:

Thường xuyên vận động, tập thể dục, co chia sẻ mình thường xuyên đến phòng gym tập luyện mỗi ngày khi có thời gian. Trong những lúc bận rộn với lịch trình quay phim, Kim Tae Hee chọn lựa đi bộ vào thời gian nghỉ để tiêu hao năng lượng và giữ phong độ vóc dáng. Đi bộ là phương pháp giảm cân đáng tin cậy khi chị em không thể lui tới phòng tập.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link