Kinh hoàng clip lính cứu hỏa vứt trẻ em thoát khỏi đám cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một đoạn clip ghi lại hình anh một em bé bị lính cứu hỏa ném ra bên ngoài cửa sổ của vụ cháy ở Trung Quốc đang gây phẫn nộ dư luận.

Những đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, các em nhỏ chạy ra ban công để chờ được giải cứu, trong khi đám đông ở bên dưới giăng một tấm vải lớn để đỡ những đứa trẻ.
Mặc dù phía dưới là các tấm lưới bật nhưng cư dân mạng vẫn đặt câu hỏi về phương pháp cứu hộ lạ lùng trên khi trẻ em bị ném ra khỏi cửa sổ mà ở phía dưới không hề có nệm hơi để đỡ. Nguyên nhân đám cháy đang được điều tra làm rõ.
Sự việc xảy ra tại một trường mầm non ở tỉnh Phúc Kiến, phía đông Trung Quốc. Trang mạng Sina cho biết, trường Mầm non Donghu nằm ở tầng hai của một tòa nhà 5 tầng ở khu Jiaocheng, thành phố Ninh Đức, tỉnh Phúc Kiến. Tổng cộng 109 em nhỏ đã được đưa tới bệnh viện sau khi hỏa hoạn tấn công.

56 lính cứu hỏa và 10 xe chữa cháy đã được cử tới hiện trường ngay sau khi ngọn lửa đã bùng lên vào trưa thứ Tư (16/9). Đám cháy đã được dập tắt một tiếng sau đó.

Video clip lính cứu hỏa vất em bé xuống gây sốc dư luận

Video clip hiện trường vụ hỏa hoạn

Kinh nghiệm đi phượt an toàn mùa mưa bão
Kinh nghiệm đi phượt an toàn mùa mưa bão
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đi "phượt" vào lúc thời tiết thất thường dễ xảy ra mưa bão, việc chuẩn bị hành trang trước khi lên đường là vô cùng quan trọng.
Tranh cãi con trai lớn ngồi trên xe để mẹ dắt bộ trong mưa ngập
Tranh cãi con trai lớn ngồi trên xe để mẹ dắt bộ trong mưa ngập
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Mặc chiếc áo mưa và chở đứa con trai lớn ngồi phía sau, người mẹ vất vả dắt bộ chiếc xe máy giữa con đường ngập nặng và cơn mưa trắng trời.
Tư thế ngồi hé lộ mệnh sướng - khổ
Tư thế ngồi hé lộ mệnh sướng - khổ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ cần quan sát dáng ngồi, bạn có thể đoán biết tính cách, vận mệnh của đối phương có.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn