Kinh hoàng: Dùng kiếm đâm gục cô gái trước khu trung tâm mua sắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đâm gục cô gái, hung thủ vẫn cầm kiếm đi lại nghênh ngang giữa quảng trường trung tâm và không có ý định chạy trốn.

Ngày 13/8, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một nam thanh niên cầm kiếm dài 1m đâm trọng thương một cô gái trước khu mua sắm đông đúc, ngay giữa lòng thủ đô Bắc Kinh. 

Mô tả ảnh.
Nạn nhân bị đâm ngay ngực, người bê bết máu.

Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ Trung Quốc.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng giữa trưa cùng ngày tại trung tâm thương mại Tai Koo, quận Triều Dương, thủ đô Bắc Kinh. Một nam thanh niên khoảng 20 tuổi  đã cầm một thanh kiếm dài 1m đuổi theo một người phụ nữ đang chạy hướng tới cửa hàng quần áo Uniqlo ở phía trước lối vào trung tâm và đâm gục cô.

Nhiều người chứng kiến vụ việc  đã vô cùng hoảng loạn. 

Mô tả ảnh.
Sau khi đâm gục người phụ nữ, hung thủ vẫn ngang nhiên đi lại trước quảng trường.

Khi mọi người xung quanh tập trung vây quanh nạn nhân thì hung thủ vẫn cầm kiếm đi lại nghênh ngang giữa quảng trường trung tâm và không có ý định chạy trốn.

Hình ảnh trên các phương tiện truyền thông xã hội cho thấy, một người đàn ông ngoại quốc đã lấy tay bịt chặt vết thương đang túa máu trên ngực người phụ nữ và kêu gọi mọi người xung quanh hỗ trợ. Người đàn ông này người đầy máu, dường như cũng bị thương ở bụng. 

Mô tả ảnh.
Hung thủ đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó.

Khi cảnh sát xuất hiện, tên này nhanh chóng buông kiếm, nằm sấp xuống mặt đất và sau đó bị cảnh sát dẫn giải đi.

Nạn nhân và người đàn ông ngoại quốc được cho biết là vợ chồng và hiện vẫn đang được điều trị vết thương tại bệnh viện.

Được biết, cửa hàng Uniqlo này chính là nơi xảy ra vụ lùm xùm về video clip của một cặp đôi đang "mây mưa" trong phòng thay đồ. Vụ tấn công trên một lần nữa khiến cho cửa hàng này trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Thảm sát ở Yên Bái: Diễn biến toàn cảnh
Ngay sau vụ án, Hàng trăm chiến sĩ công an đã được huy động vào cuộc bao vây, truy bắt hung thủ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link