Kinh hoàng ô tô cán tử vong bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi cùng tại 1 địa điểm trong ngày

19:00, Thứ ba 03/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn video quay lại một chiếc ô tô bất ngờ lao tới, cán chết một bé trai 3 tuổi và bé gái 8 tuổi khi cả hai đang chơi trong con ngõ hẻm.

Ngày 26/12, tại khu Long Hoa, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, khiến cho một bé trai 3 tuổi và một bé gái 8 tuổi chết thảm. 

2-1483279760592

Hình ảnh cho thấy em bé bị xe ô tô đè tử vong.

Qua đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua, có thể thấy một bé gái đang chơi đùa với chú chó nhỏ của mình ở một ngã rẽ khá khuất tầm nhìn.

Cô bé 8 tuổi hồn nhiên chạy nhảy từ bên này đường sang bên kia đường mà không có ai trông coi. Đột nhiên, một chiếc ô tô con màu trắng chầm chậm đi đến và cán qua người đứa trẻ tội nghiệp.

1-1483279746030

Ảnh camera ghi lại sự việc đau lòng.

Tuy đã lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng cô bé đáng thương đã không qua khỏi.

Được biết, trong ngày hôm đó, ở khu vực ngã rẽ này đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp, khiến cho 2 đứa trẻ tử vong. Ngoài cô bé 8 tuổi kể trên, một cậu bé 3 tuổi cũng chết vì bị xe ô tô cán qua người.

Tuy đã lập tức được đưa đi cấp cứu, nhưng bé gái 8 tuổi đã không qua khỏi.

Trước đó, tại Việt Nam cũng từng xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến bé trai 4 tuổi bị xe tải cán chết trên đường đi học về.

tai-nan-2

Hiện trường xảy ra sự việc em bé 4 tuổi tử vong. ảnh VTC News.

Được biết, khi một người phụ nữ đón con đi học về lưu thông trên tỉnh lộ 43 đến đoạn qua phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM thì áo mưa quấn vào bánh xe làm hai mẹ con ngã ra đường bị xe tải cán khiến bé trai 4 tuổi chết thương tâm.

Theo người dân chứng kiến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 16/9, một phụ nữ đi xe máy mang BKS 59X2-23550 đón con nhỏ đi học về lưu thông trên đường hướng từ cầu vượt Gò Dưa qua tỉnh lộ 43.

Khi vừa qua cầu được khoảng hơn 100m, đoạn phường Bình Chiểu, Thủ Đức thì bánh xe máy quấn phải áo mưa của mẹ con, khiến người phụ nữ loạng choạng tay lái rồi ngã ra đường.

Đúng lúc đó, xe tải BKS 61C: 17910 (chưa rõ danh tính tài xế) phía sau chạy đến không xử lý kịp, đã cán lên bé trai 4 tuổi. Người dân đưa bé trai đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó, nhưng bé đã tử vong.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link