Tình trạng mới nhất về bé trai rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến trưa 12/7, bé trai 7 rơi từ tầng 10 của chung cư Linh Đàm đã qua cơn nguy kịch sau khi được phẫu thuật sọ não, phẫu thuật thận, bó bột tay.

Trưa 12/7, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động từ Bệnh viện (BV) Việt Đức, nơi cháu P. (7 tuổi) đang được điều trị, dù tình trạng đa chấn thương vẫn khá nặng, tuy nhiên cháu bé bị rơi từ tầng 10 khu chung cư Linh Đàm này đã qua cơn nguy kịch.

Mô tả ảnh.
Tòa nhà xảy ra sự cố cháu bé 7 tuổi.

Theo các bác sĩ, với chấn thương vùng sọ não, cháu P. đã được phẫu thuật sọ não, tiên lượng tạm thời ổn định. Ngoài ra cháu bị bể thận và cũng đã được phẫu thuật nút mạch. Cháu bé cũng được bó bột vùng tay gãy.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 11/8, tại tòa nhà NA4, bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai - Hà Nội), cháu Trần Hoàng P. (7 tuổi) đã rơi từ tầng 10 tòa nhà xuống mái tôn ngoài hiên quán cà phê Hà Nội (N4A - Bán đảo Linh Đàm). Ngay sau đó, P. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức.

Nạn nhân được xác định là bị chấn thương nặng vùng sọ não. Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, bố mẹ cháu bé đều vắng nhà.

Liên quan đến sức khỏe cháu bé, bác sĩ Nguyễn Đức Chính - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cho biết: Cháu Trần Hoàng P. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, cháu bị gãy nhiều xương, đặc biệt hộp sọ và chấn thương sọ não. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã nhanh chóng tiến hành cấp cứu cho cháu bé.

Tuy nhiên, tình trạng của bệnh nhân chưa thể nói lên được điều gì vì đa chấn thương.

Rơi từ tầng 10 chung cư Linh Đàm, bé trai nguy kịch
Sau cú rơi từ tầng 10 xuống đất, bé trai được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn