Tiếng kêu xé lòng của người nhà nạn nhân vụ thảm sát Bình Phước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi 2 nghi can được lực lượng chức năng áp tải lên xe về trại giam, người nhà nạn nhân quá đau đớn hét lên: "Sao các người ác vậy?".

Hơn 4 tiếng tiến hành thực nghiệm hiện trường, 2 nghi can phải thực hiện lại tất cả các hành động đột nhập và giết hại các nạn nhân trong vụ thảm sát.

Mô tả ảnh.

Em ruột của nạn nhân vì quá đau đớn nên đã xua đuổi và dọa nạt  phóng viên và người dân bên ngoài hiện trường.

Khi buổi thực nghiệm hiện trường đang diễn ra, bên ngoài căn biệt thự, em  ruột của nạn nhân Lê Thị Ánh Nga vì quá đau đớn nên đã xua đuổi và dọa nạt các phóng viên đang tác nghiệp.

Mô tả ảnh.

Khi các nghi can được đưa khỏi hiện trường, người nhà nạn nhân vì qua đau đơn đã hết lên: " Sao các người ác vậy".

 Sau khi buổi thực nghiệm hiện trường, hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường, về lại trại tạm giam.  Khi  lực lượng chức năng áp giải 2 nghi phạm lên xe về lại trại giam thì người nhà nạn nhân trong vụ thảm sát đã không kìm được đã phải hét lên: "Sao các người ác vậy?". 

Câu hỏi đầy phẫn uất ấy như xoáy vào tâm can của tất cả những người có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường ngày hôm đó.

Nhiều người chứng kiến cảnh tượng đó chia sẻ họ cảm thấy đau lòng trước câu nói này, một số khác lại băn khoăn không biết Dương và Tiến nghe xong sẽ cảm thấy thế nào? 

Tại sao 2 thanh niên vốn được coi là hiền lành, chưa tiền án tiền sự lại có thể giết đi 6 mạng người? Đến bây giờ tôi cũng không thể hiểu được- một nhân chứng nói.

Buổi thực nghiệm hiện trường đã kết thúc nhưng những hình ảnh tái hiện lại tội ác ghê rợn của Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến sẽ ám ảnh người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng chứng kiến buổi thực nghiệm đến suốt đời.

Sau buổi thực nghiệm, Luật sư Hoàng Kim Vinh, Chủ nhiệm đoàn luật sư tỉnh Bình Phước, người được chỉ định tham gia quá trình thực nghiệm, cho biết: Buổi thực nghiệm hiện trường đã diễn ra đúng kế hoạch. Bước đầu nhận định được các hành vi thực nghiệm tại hiện hiện trường khớp với lời khai của các bị cáo. 

 Trước thông tin này, nhiều người hi vọng vụ thảm sát ở Bình Phước sớm được đưa ra xét xử để những kẻ thủ ác phải chịu sự trừng phạt đích đáng.

Thảm sát Bình Phước: Hoàn tất việc thực nghiệm hiện trường
 Đến gần 13h ngày 11/8, việc thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người tại Bình Phước đã hoàn tất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn