Kinh hoàng xe tải tông chết người, đâm sập nhà dân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tông chết một nam thanh niên, chiếc xe tải tiếp tục lao vào một nhà dân gần đấy làm sập một nửa căn nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 21/1, tại tuyến đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe tải tông chết người 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định, chiếc xe tải mang BKS 36C - 084.38 lưu thông hướng Bắc - Nam, khi tới địa phận thôn Thuần Lương (xã Cẩm Tú) thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển.

Mô tả ảnh.
Sau va chạm, chiếc xe đâm vào một nhà dân làm sập nửa nhà

Sau tai nạn, người điều khiển xe máy đã tử vong, còn chiếc xe tải tiếp tục lao qua rãnh thoát nước, đâm vào 1 ngôi nhà của người dân.

Tại hiện trường, chiếc xe tải cùng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, riêng căn nhà của người dân thì bị sập một nửa. Rất may, 6 người trong gia đình đều không bị thương. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Cô giáo mầm non khóc ngất bên thi thể chồng bị tai nạn
Biết tin chồng tử vong sau tai nạn, cô giáo mầm non khóc ngất đau đớn tột cùng khiến người chứng kiến rớt lệ xót thương.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn