Kinh nghiệm người xưa: Nhìn vòng eo để xem vận mệnh phú quý của một người

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học có một câu nói rằng: “Người không có eo thì không sang, không có mông thì không giàu”, có nghĩa là chúng ta có thể phân tích tài vận, vượng khí của một người qua hình dáng eo và mông.

Tướng eo dày và mông tròn, đầy đặn

Những người có vòng eo dày, mông tròn và đầy đằn thì thường là người vô cùng khéo léo trong ứng xử và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Họ có sức chịu đựng dẻo dai, kiên trì trong công việc và thường có sự thành công lớn.

Tướng eo mỏng và phẳng

Nếu người có vóc dáng này bị lộ phần xương sườn thường không may mắn, tài lộc không mấy tốt đẹp. Phải chăm chỉ làm ăn thì may ra mới kiếm được tiền của. Nếu bạn có mông đầy đặn, bạn có thể làm lại từ đầu và tích lũy được nhiều thứ.

hghg

Tướng eo mỏng và tròn

Người có thân hình này là người lao động, bôn ba cả đời, phải bỏ ra rất nhiều nỗ lực mới có thể có thu hoạch. Khi còn trẻ vận thế không tệ, thời thiếu niên có thể phát triển. Nhưng sau tuổi trung niên, vận thế bắt đầu xuất hiện thăng chầm, hao tâm tổn trí.

Tướng có mông, không có eo

Những người có thân hình này thì trong thời gian tuổi trẻ tương đối khó khăn, làm gì cũng không thuận lợi. Nhưng đến tuổi trung niên thì vận thế bắt đầu đổi thay, có thể từ hai bàn tay trắng mà làm nên nghiệp lớn, hưởng phú quý.

Tướng eo bé, không có mông

Người có vóc dáng này thời trẻ tương đối khó khăn, phát triển không thuận lợi. Nhưng sau tuổi trung niên, vận thế bắt đầu phát triển mạnh mẽ, có thể bắt đầu từ hai bàn tay trắng, được hưởng phú quý.

cach-do-vong-eo-va-so-do-vong-eo-chuan-5

Tướng eo lõm, mông cao

Những người có vóc dáng này thì khi còn trẻ thường bôn ba khắp nơi, làm việc nhưng vẫn không thể giàu có nổi. Nhưng trong những năm cuối đời, vận mệnh của họ có thể dần dần thịnh vượng, được hưởng phúc muộn.

Tướng eo to, không có mông

Kiểu người có vóc dáng này thì thời trẻ và trung niên gặp nhiều may mắn và tài lộc, sự nghiệp cũng rất ổn. Có những lúc thăng trầm nhưng chẳng có gì phải lo lắng cả.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link