5 đặc điểm cơ thể đàn bà luôn tìm cách giấu nhẹm nhưng với đàn ông đó là sự hấp dẫn chết người

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật họ không biết, đó là có những nét đặc điểm ngoại hình mọi phụ nữ đều cho là xấu xí khiến bản thân tự ti mà muốn chằm chặp che giấu, thực chất trong mắt đàn ông, đây lại là những điểm quyến rũ, hấp dẫn chết người khó lòng cưỡng lại.

Mùi mồ hôi

Khi hoạt động lâu trong thời tiết nóng bức, ai cũng sẽ đổ mồ hôi, mỗi người sẽ có mùi mồ hôi đặc trưng của mình. Nhưng thường thì đây là loại mùi không dễ chịu gì cả.

Nhưng các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng mồ hôi lại chính là mùi hạnh phúc, khi ta ngửi sẽ cho cảm giác tích cực hơn trong cuộc sống.

Nhất là với người đàn ông thì họ yêu thích mùi tự nhiên của phụ nữ hơn là mùi nước hoa. Họ cho rằng đó mới là thứ mùi phát ra sức quyến rũ chết người, khiến mọi đàn ông mê mẩn. Vậy nên phụ nữ ạ, đừng cố gắng ngụy trang bằng lớp mùi hóa chất nồng nặc, đôi khi lại khiến đàn ông phát hoảng mà chạy mất. Thay vào đó, cứ thoải mái tự tin vào bản thân mình nhé. 

Thân hình đầy đặn

Phụ nữ lúc nào cho rằng bản thân phải mảnh mai, bụng phẳng eo thon mới là tiêu chuẩn của cái đẹp, khiến đàn ông say mê.

Nhưng đây chỉ là những quan điểm phụ nữ truyền tai nhau mà thôi. Hầu hết đàn ông đều tiết lộ rằng, họ thích những cô gái có thân hình đầy đặn, người phải “có da có thịt”, mập một chút cũng được nhưng sở hữu đường cong rõ ràng. Bởi một cô gái đầy đặn và cân đối bao giờ cũng tạo ra sự rung động trong bộ não của đàn ông nhiều hơn một cô nàng khẳng khiu và gầy gò.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đùi to, hông to

Thân hình nuột nà, đôi chân nhỏ nhắn thường được xem là tiêu chí đánh giá hàng đầu về ngoại hình của phụ nữ. Vậy nên chị em nào sở hữu cặp đùi to, hông lớn thường rất tự ti vì nghĩ rằng đặc điểm đó khiến bản thân trông rất thô, mặc gì cũng không đẹp, không sang.

Đàn ông họ vốn dĩ không hứng thú với những đôi chân gầy gò, khẳng khiu như cò hương. Họ cho rằng nét ngoại hình này không đem lại cho họ cảm giác khoẻ mạnh, cuốn hút. Những cặp đùi khoẻ mạnh, chắc chắn mới đem lại sức hấp dẫn đối với họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Môi dày

Phụ nữ môi dày thường bị chê là thô, kém sáng và mất đi nét dịu dàng, thanh thoát. Nhưng vài năm trở lại đây, môi dày, căng mọng lại trở thành xu hướng, niềm ao ước của nhiều chị em, thậm chí không ít người còn chẳng ngại bỏ tiền, chịu đau phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi môi gợi cảm này.

Tàn nhang, nốt ruồi

Phụ nữ đều nghĩ khuôn mặt tàn nhang hoặc có nốt ruồi sẽ khiến mình mất hoàn hảo. Đặc biệt là những nốt ruồi “mang tiếng” ở gần miệng, mắt… chị em lại càng muốn xóa bỏ. Tuy nhiên, đàn ông lại không nghĩ như vậy. Càng nhìn những nốt ruồi hay tàn nhang càng khiến đàn si mê khó cưỡng lại.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link