Ai nói đàn bà ly hôn là ''đồ bỏ đi'', 6 lý do khiến đàn ông chết mê chết mệt đàn bà "đã cũ"...

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đàn ông bảo: "Cứ thử yêu đàn bà ly hôn đi rồi biết, họ tuyệt vời đến thế nào''. Bạn có nghĩ rằng yêu thương một người phụ nữ đã từng ly hôn là một điều tích cực đối với các quý ông? Hãy cùng tham khảo những điều sau đây.

Cô ấy biết tiết chế những nhu cầu

Khi một người đàn bà mà đã trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, trải qua sự thất bại của hôn nhân thì họ có xu hướng sống thấu hiểu và chấp nhận thực tại hơn.

Thay vì đòi hỏi những điều vô lý, mơ mộng hão huyền thì họ sẽ sống hết lòng vì hiện tại và lo toan cho gia đình một cách toàn vẹn nhất.

Cô ấy biết rõ điều gì có thể phá vỡ cuộc hôn nhân

Vì là người từng trải, thế nên lúc nào phu nữ cũng hiểu rõ nguyên nhân nào khiến vợ chồng mâu thuẫn, không hạnh phúc và cách chúng sẽ ăn mòn đi tình yêu của cả hai. Thế nên khi bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu nguy hiểm họ sẽ chăm sóc, sửa chữa và cải thiện ngay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô ấy thẳng thắn và không mất thời gian

Đàn ông càng trưởng thành thì ai cũng ghét bỏ kiểu trò chơi trí óc và theo đuổi những mối quan hệ không liên quan. Điều này tương tự áp dụng cho người phụ nữ từng một lần đổ vỡ. Họ trưởng thành và chín chắn hơn kiểu phụ nữ hay mơ mộng. Họ sẽ tích cực, hồi đáp bạn chứ không để bạn phải mệt mỏi để suy nghĩ.

Cô ấy biết cách để gìn giữ gìn một mối quan hệ

Người phụ nữ từng ly hôn họ biết quý trọng tình cảm gia đình. Bởi vì sau một lần đổ vỡ dù là lỗi của ai thì phụ nữ cũng sinh ra tâm lý biết giữ mái ấm hạnh phúc gia đình tốt hơn với người chưa từng kết hôn lần nào. Trải qua những mất mái thì họ sẽ nhận ra được hạnh phúc và biết cách xây dựng nó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô ấy cẩn thận hơn trước khi gây sự

Có lẽ vì cô ấy đủ lý lẽ, kinh nghiệm trong cuộc sống thế nên cô ấy có sự khôn ngoan, khéo léo hơn. Người phụ nữ từng ly hôn sẽ ít khi gây sự, bởi họ hiểu điều đó chẳng giúp ích được gì cả, còn đẩy hôn nhân vào vực thẳm. Thay vào đó họ chọn cách hiểu và từ bỏ đi những điều không cần thiết để tránh làm ảnh hưởng đến hạnh phúc mình đang có.

Cuộc sống vợ chồng thân mật hơn

Một vấn đề hết sức tế nhị nhưng lại được đàn ông để ý, là nhiều người đàn ông thích cưới người phụ nữ đã từng ly hôn bởi kiểu phụ nữ này có cách nhìn thoáng hơn, và kinh nghiệm chăn gối nhiều hơn. Họ không ngại ngùng chi sẻ những nhu cầu và mong muốn của bản thân mình. Chuyện chăn gối vợ chồng càng hòa hợp thì hôn nhân càng bền vững. Đây là điều 100% đàn ông đều khao khát có được. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link