Kỳ Duyên hiếm hoi đụng hàng với mẹ bỉm Đông Nhi, bóc giá luôn nguyên set nửa tỷ gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có dịp thực hiện liên hoàn các concept mix đồ đẹp mê với các món mới toanh này.

Mới đây, dân tình lại được dịp thích thú khi chứng kiến hoa hậu Kỳ Duyên đụng nguyên set đồ hiệu với Đông Nhi.

Empty

Vào cuối tháng 6, Đông Nhi vừa có dịp "oanh tạc" MXH với concept thời trang "xì tin" phối liên tiếp các set đồ denim, da bóng mix cùng loạt phụ kiện.

Empty

Sau đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng có dịp thực hiện liên hoàn các concept mix đồ đẹp mê với các món mới toanh này.

Kỳ Duyên lại có phần sáng tạo hơn khi cô tách lẻ từng món đồ và mix lên được nhiều set khác nhau đậm chất cá tính và cool. 

Empty

Cô từng trưng diện chiếu túi này rất nhiều lần trong nhiều dịp khác nhau. Người đẹp tậu chiếc túi này năm 2019 và có giá khoảng 70 triệu đồng.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phối chiếc túi có gam màu nâu này với set đồ xuống phố, có thể cầm tay như clutch hoặc đeo 1 bên hay đeo chéo qua vai.

Empty

Với chiếc túi này cô phải bỏ ra 100 triệu đồng để sở hữu, bao gồm cả phần dây bản to (30 triệu đồng) và thân túi (70 triệu đồng), thêm vào đó là chiếc thắt lưng cũng có giá 31 triệu đồng.

Empty

Set đồ có rất nhiều món phụ kiện nhỏ lẻ như belt, khăm trùm đầu, bông tai, vòng cổ,... nhưng nhờ vào tài chọn màu nên trông tổng thể bắt mắt vô cùng.

Empty

Một thiết kế khác 15 triệu đồng. Chiếc túi có form to cứng cáp từ chất liệu canvas cao cấp, thiết kế đẹp mắt, sắc sảo với chi tiết chữ D mạ vàng. 

Empty

Set đồ vẫn mang phong cách cá tính mạnh với nhiều chi tiết nhỏ lẻ nhưng chất.

Empty

Một nhân vật cũng vô cùng hot hit khác đó chính là chiếc có giá trị không hề rẻ chút nào, Kỳ Duyên hé lộ cô đã phải chi 81 triệu đồng.

Empty

Cô nàng mix chiếc túi dáng thể thao mạnh mẽ này với set vest dáng lửng đẹp mê ly. Chị em chuộng phong cách menswear nên học theo Kỳ Duyên. 

Empty

Ngoài ra, chân dài cũng giới thiệu 1 vài món phụ kiện khác như kính mắt, phụ kiện vòng cổ, vòng tay và giày sneakers. Áo khoác denim và loạt phụ kiện đó chính là style đánh golf vương giả và vô cùng sành điệu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link