Kỳ Duyên lên tiếng kêu oan sau khi bị đàn chị chỉ trích 'không biết điều'

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Kỳ Duyên và Minh Triệu sau khi bị Vũ Thu Phương, Anh Thư chỉ trích đang gây chú ý.

Mới đây, sau tập 1 của một chương trình, Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ bị đàn chị Vũ Thu Phương và Anh Thư chỉ trích "không biết điều" do có thái độ ngang ngược khi quay hình. Trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã lên tiếng về sự việc: "Xin chào mọi người, sau tập 1 Duyên có vài điều muốn chia sẻ để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sự việc hình hiệu:

1.Thứ nhất câu chuyện bốc thăm: Lúc đó Triệu có hỏi lại nhà sản xuất là "có 4 phiếu hả" vì điều này là bất bình thường cho tất cả các lần bốc thăm tại từ vòng casting cho đến thời điểm đó, trước giờ luôn bốc thăm 3 phiếu cho vị trí đứng của 3 team. Duyên thừa nhận sự bất cẩn của mình khi vội vàng đồng ý bốc thăm ngay mà chưa thảo luận với đồng đội (vị trí ngồi của Duyên & Triệu lúc đó cách xa nhau). Duyên cũng đã thừa nhận điều này trước nhà sản xuất và hai chị ngay tại hiện trường ngày hôm đó.

kydueyn

Ngay sau khi bốc thăm mình mới chợt nhớ đến hình hiệu sẽ phát sóng hàng tuần nên việc giới thiệu team Kỳ Duyên Minh Triệu gồm 2 thành viên là việc rất quan trọng, có thể khán giả theo dõi bọn mình thì biết rõ điều đó nhưng không có nghĩa là tất cả khán giả xem truyền hình đều biết. Nên Duyên & Triệu mới đề xuất mong muốn của mình với hai chị & NSX nhưng có thể lúc đó mọi người hiểu lầm là tụi mình PHÁ LUẬT vì không hài lòng về VỊ TRÍ ĐỨNG sau khi bốc thăm. Thế nên tụi mình đã nói rất rõ về việc tụi mình có thể đứng lùi lại phía sau miễn là khẳng định được việc bọn mình là 1 team khi đứng cạnh nhau & không ảnh hưởng tới vị trí nổi bật của 2 chị (vì thật sự 2 chị bốc được vị trí chính giữa thì điều này hoàn toàn hợp lý). Duyên rất lấy làm tiếc vì đây không phải đang làm thử thách nên mình đã mất đi sự tập trung.

2. Thứ hai là câu chuyện vị trí đứng ở show anh Lê Thanh Hoà: Hôm đó chị Thư là người ngỏ lời mời các mentor cùng chụp hình với photo của chị Thư. Khi lên sân khấu chụp hình thì mình thấy chị Phương đang đứng vị trí chính giữa còn chị Thư đứng ngoài, nên Duyên có ngỏ lời với chị Phương để đổi chỗ cho chị Thư vào giữa (điều này Duyên làm vì Duyên nghĩ photo là của chị Thư và trong 4 chị em chị Thư là người lớn nhất)! Tính Duyên trước giờ thì luôn thẳng thắn & mình thấy cái gì đúng thì mình làm. Và mình cũng muốn gửi lời xin lỗi tới chị Phương nếu điều này làm chị khó chịu!

kduyy

Câu chuyện cũng không có gì quá to tát nhưng Duyên nghĩ mình nên lên tiếng để mọi người hiểu rõ ngọn ngành vì thực sự thời lượng chương trình hạn chế nên không thể đưa lên đầy đủ tình tiết thực tế, mới tập đầu tiên Duyên cũng không muốn mọi người hiểu sai về Duyên & Triệu vì trước giờ tính cách của tụi mình không bao giờ giành vị trí với những người tiền bối!".

Còn về phía Minh Triệu, cô chia sẻ: "Chương trình cũng chỉ mới đi tới tập 1 thôi, sau tất cả, Triệu vẫn hy vọng giữa các chị em sẽ vẫn có tiếng nói chung và hơn hết, chúng ta đi cùng nhau là để mong muốn tạo ra những thế hệ người mẫu tương lai. Nên một lần nữa, Triệu muốn gửi lời cảm ơn đến sự yêu thương & ủng hộ của khán giả tới chương trình The Face Vietnam 2023 và mong mọi người tiếp tục dõi theo hành trình dài sắp tới của chúng tôi nhé".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link