Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông năm nay đã bước sang tuổi 70 nhưng ông vẫn ấp ủ giấc mơ tạo ra người vợ mới có nét tương đồng với người vợ đã quá cố của mình.

Người chồng đã mua con búp bê tình dục giống với dáng hình của người vợ đã quá cố để tưởng nhớ người từng "đầu ấp tay gối" với mình. Đây như hành động để thể hiện tình cảm không gì có thể thay đổi của người đàn ông với cô vợ đã bước sang thế giới bên kia cách đây một năm.

anh phunutoday.vn

Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố (ảnh internet).

Người đàn ông tên Zhang Wenliang, vợ ông qua đời vì chứng bệnh ung thư. Từ khi vợ mất ông đối mặt với nỗi đau bằng con búp bê tình dục. Ông cho biết, từ dáng hình đến khuôn mặt của búp bê đều có những nét giống với người vợ đã quá cố của ông.

Người đàn ông cho biết đang tạo ra vợ "mới" trong ký ức về người cũ của mình. Ông mặc cho búp bê những bộ quần áo người vợ cũ thích nhất. Hằng ngày, ông nói chuyện với búp bê về công việc hằng ngày, chuyện ăn uống, xóm làng, sức khỏe... Đặc biệt, mỗi sáng ông Zhang Wenliang thì thầm với vợ đôi điều trước khi đi làm và ôm vợ chúc ngủ ngon trước mỗi tối đi ngủ.

an phunutoday.vn

Chồng mua búp bê tình dục để tưởng nhớ vợ quá cố (ảnh internet).

Mỗi khi đi làm hoặc đi ngủ ông đặt búp bê đúng vị trí trên giường người vợ quá cố đã nằm ngày xưa. "Linh hồn của bà ấy dù đã ra đi mãi mãi nhưng cơ thể bà ấy vẫn ở bên tôi. Tôi vẫn thường xuyên nghe tiếng cười, giọng nói của bà ấy" - Ông Wenliang tâm sự.

"Tôi hy vọng vợ đã sang thế giới bên kia nhưng vẫn có nơi ăn chốn ở đàng hoàng. Mỗi khi buồn bà ấy có thể trở về đây để tâm sự với tôi trong ngôi nhà này. Mong muốn lớn nhất của tôi là được nhìn thấy bà ấy mỗi ngày" - người đàn ông tiếp lời.

Trong lúc bệnh tình ngày càng trầm trọng, vợ ông vẫn an ủi chồng bằng những câu trấn an tâm lý: "Ông không phải lo lắng nhiều, tôi vẫn khỏe, mọi chuyện rồi sẽ ổn". Một tháng sau khi người vợ qua đời, Zhang đã bỏ ra 2353 đô la Mỹ để mua búp bê: "Những tấm ảnh là linh hồn, còn đây là cơ thể bà ấy", Zhang nói.

Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
Cái kết bất ngờ của cô gái thử lòng bạn trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô nàng lên kế hoạch thử lòng bạn trai nhưng lại bị chính người mình yêu lừa lại và kết quả cô nhận được kết cục bất ngờ.
Người phụ nữ lập kỷ lục mang thai lâu nhất thế giới
Người phụ nữ lập kỷ lục mang thai lâu nhất thế giới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người phụ nữ được chẩn đoán sinh vào tháng 11/2015 nhưng đến nay đã quá 8 tháng vẫn chưa có dấu hiệu lâm bồn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link