Kỳ lạ người đàn ông có sở thích ngủ trên...tro nóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông kỳ lạ đến từ Cộng hòa Czech đốt bất cứ thứ gì ông kiếm được, sau đó dồn thành đống tro để ngủ qua đêm.

Ông Ludvik Dolezal, 58 tuổi, đến từ Cộng hòa Czech hình thành thói quen ngủ trên đống tro bắt đầu từ một năm trước, khi ông quyết định nghỉ việc. "Tôi sống lang lang cùng với lửa và tro. Mỗi tối, tôi nằm trên tro nóng để giữ ấm. Sáng dậy, trông tôi như vừa thoát ra từ địa ngục", ông Ludvik chia sẻ.

Ông Ludvik chỉ thích ngủ trên đống tro ấm.

Được biết, ông Ludvik bị một chứng rối loạn tâm lý khiến ông thích sống chung với lửa và tro. Ông đốt bất kỳ thứ gì tìm kiếm được, sau đó dồn thành đống tro để ngủ qua đêm. Thậm chí, ông còn đốt cả chăn và chiếu của mình để có tro làm giường.

Ông Ludvik nói: “Tôi đốt mọi thứ như áo khoác, ủng, chiếu, thậm chí là một cái áo khoác để cho ngọn lửa được cháy mãi. Mọi người giúp đỡ bằng cách cho tôi những đồ bỏ đi”.

Ông đốt tất cả mọi thứ để tạo thành tro kể cả chăn và chiếu của mình.

Hầu như mỗi ngày ông Ludvik đều đốt lửa từ sáng sớm đến khoảng 7h30 tối, sau đó đi ngủ. Để có đủ nguyên liệu đốt, ông kiếm củi ở những bụi rậm, thỉnh thoảng là những tấm ván ở nhà kho xung quanh. Lốp xe cao su cũng là một lựa chọn của ông Ludvik bởi theo ông, lốp cao su cho ngọn lửa nóng và cháy lâu.

Ông được mệnh danh là người đàn ông ở bẩn nhất Châu Âu.

Mỗi tháng, ông sống bằng 2,5 triệu đồng tiền trợ cấp từ chính phủ Cộng hòa Czech. Tuy nhiên, ông không được cầm tiền mặt mà sẽ được quy đổi bằng hiện vật bởi họ lo ngại ông có thể đốt cả tiền.

Với sở thích nằm trên tro nóng của mình, ông Ludvik được mệnh danh là người đàn ông ở bẩn nhất Châu Âu.

Hiện tại, người ở bẩn nhất thế giới đang được cho là ông Amou Haji sống tại ngôi làng Dejgah, ở tỉnh miền nam Fars (Iran) với "thành tích" chưa hề tắm trong suốt 60 năm qua.

Ông Haji chưa hề tắm rửa trong suốt 60 năm qua.

Sở dĩ ông Haji không tắm, không cạo râu trong suốt thời gian dài như vậy vì ông tin rằng nếu ở sạch sẽ khiến ông bị bệnh. Bất kỳ ai gợi ý đến chuyện tắm rửa đều khiến ông nổi giận.

Ông sử dụng phân động vật khô để thay vì hút thuốc lá.

Ông cụ chỉ thích ăn thịt thối của những con vật đã chết và uống nước đựng trong một chiếc thùng dầu đã gỉ sét. Thậm chí, để thư giãn, ông Haji thường sử dụng phân động vật khô để hút thay vì hút thuốc lá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn