Kỳ lạ người đàn ông mọc tới...6 núm vú

15:00, Thứ bảy 19/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dị tật núm vú thừa (núm vú thứ 3) khá phổ biến trên thế giới với tỷ lệ 1/50 ở nữ và 1/18 ở nam. Tuy nhiên, sở hữu tới 6 núm vú như trường hợp của anh Nic thì quả là hiếm gặp.

Ngày 15/4 vừa qua, một thành viên của cộng đồng mạng xã hội Reddit có user  Dr_Nic_T61 đã chia sẻ dị tật của chính mình kèm theo lời chú thích rất hài hước: "6 núm vú quyến rũ của tôi bởi vì dường như 3 là chưa đủ. Hai cái cuối bị lông che phủ rồi".

6 núm vú của Nic với 2 núm cuối khó nhìn vì bị lông che phủ.

Bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng. Nhiều thành viên của trang mạng xã hội này đã hài hước ví anh giống với các loài động vật sở hữu nhiều núm vú.

Nic - tên thật của user Dr_Nic_T61 hiện đang công tác trong quân đội. Anh cho biết thêm 6 núm vú của anh mọc thành 2 hàng rất cân đối theo đường tuyến sữa chảy. Trong số 4 núm thừa, 2 núm cuối cùng là nhỏ nhất và đã bị lông che phủ.

Núm vú thừa là dị tật khiến con người có nhiều hơn 2 núm vú thông thường. Chúng thường xuất hiện dọc theo 2 đường tuyến sữa, bắt đầu từ 2 bên nách, đi qua 2 núm vú chính và kết thúc ở háng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, núm vú thừa có thể xuất hiện ở gan bàn chân.

Nhiều núm vú là dị tật bẩm sinh khá phổ biến. Tuy nhiên, dị tật này thường ít ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trước đó, một trường hợp hiếp gặp tương tự cũng xảy ra tại Trung Quốc. Anh chàng họ Vương, 28 tuổi, sống tại Từ Châu Giang Tô có tổng cộng 7 núm vú từ khi còn nhỏ, nghĩa là anh bị mọc thêm 5 núm vú thừa.

Chàng trai mọc tới... 7 núm vú ở Trung Quốc.

Mặc dù anh đã tới bệnh viện muốn phẫu thuật cắt bỏ song các bác sỹ cho rằng đầu núm vú tập trung rất nhiều thần kinh, nếu như thực hiện phẫu thuật sẽ rất khó khăn và nguy hiểm. Bởi vậy nếu 5 vú này không ảnh hưởng đến sức khỏe thì anh không cần cắt bỏ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link